Walcott lập cú đúp, Arsenal hạ gục Basel

03:56 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐúng như nhiều người dự đoán, Arsenal đã chơi một trận áp đảo trước Basel.

Với điểm tựa sân nhà Emirates, "Pháo thủ" đã tràn sang phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ áo vàng liên tục đan bóng và bắn phá dữ dội về phía khung thành Basel. Và điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 7, từ một pha đánh biên, Alexis Sanchez có một tình huống tạt bóng như đặt để Theo Walcott đánh đầu, mở tỉ số cho trận đấu. 

theo

 Walcott là người hùng của Arsenal trong trận tiếp Basel. Ảnh: Internet.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Arsenal càng chơi càng thanh thoát. Phút thứ 26, cặp song tấu Sanchez - Walcott tiếp tục lên tiếng. Họ bật tường qua một rừng cầu thủ áo trắng và tiền đạo người Anh đã có cú đúp cho riêng mình bằng một cú sút chéo góc quyết đoán. 

Phút 30, Sanchez suýt có cú hat-trick kiến tạo khi anh tạt bóng thuận lợi để Mesut Oezil băng lên dứt điểm. Đáng tiếc là cú đệm bóng của ngôi sao người Đức chỉ đi trúng mép lưới. 

Đến phút 41, Oezil tiếp tục có cơ hội đối mặt với thủ thành Basel nhưng cú xỉa bóng của tiền vệ này lại đi quá thiếu chính xác.

Sau giờ nghỉ giải lao, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đại diện đến từ Thụy Sĩ. Tuy nhiên, tốc độ trận đấu đã giảm đi khá nhiều. Ông Arsene Wenger đã đưa Oxlade Chamberlain vào sân để thế chỗ Walcott và anh này cũng suýt ghi được bàn thắng. Phút 89, nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, Chamberlain đã lừa được qua cả thủ thành Tomas Vaclik nhưng lại không thể đưa được bóng vào lưới. 

Trận thắng này giúp Arsenal có được 4 điểm sau hai lượt trận. Ở một diễn biến khác, trong trận đấu cùng giờ, PSG đã vượt qua Ludogorets Razgrad với tỉ số 3-1. 

Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn:

Arsenal: Walcott 7', 26'

Đội hình ra sân:

arsenal-basel1

 

Kết quả thi đấu Champions League ngày 29/09:

c1-29.9.1

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:45 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục