WAGs "vạn người mê" khoe ảnh ủng hộ World Cup

23:36 Thứ hai 28/05/2018

"Thiên thần nội y" Izabel Goulart, nàng WAGs nổi tiếng của PSG mới tung bộ ảnh quyến rũ bên hai mỹ nam chào đón World Cup 2018

Từ lâu, siêu mẫu Izabel Goulart được biết đến là một fan cuồng nhiệt của bóng đá Brazil. Sẽ không bất ngờ nếu World Cup 2018 tại Nga sắp tới, Izabel cũng góp mặt để cổ vũ cho Những vũ công Samba.

Siêu mẫu sắp bước sang tuổi 34 người Brazil đẹp rạng ngời trong ấn phẩm Elle Nga số tháng 6/2018, chào đón ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 

 Izabel Goulart có tên tên đầy đủ là Maria Izabel Goulart Dourado (sinh ngày 23 tháng 10 năm 1984), là siêu mẫu nổi danh tại Brazil. Cô được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia vào show trình diễn Victoria Secret năm 2005. Liên tiếp sau đó là những bản hợp đồng từ H&M, Sport Illustrated.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Izabel Goulart từ lâu đã là một chân dài đình đám tại Paris. Cô nàng là "thiên thần" đắt giá của show truyền hình Victoria Secret. Izabel sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng. Năm 2011, Izabel lọt top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí FHM. Cô có phong cách riêng với vẻ đẹp pha trộn Âu-Mỹ bốc lửa.

Izabel Goulart từng có tiết lộ gây sốc về chuyện "chăn gối" với thủ thành của PSG, Kevin Trapp. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Chúng tôi làm tình khoảng 4-5 lần/tuần. Tuy nhiên nếu PSG thua trận có anh ấy thi đấu, cả ngày đó chúng tôi sẽ không quan hệ. Còn nếu PSG thắng trận, có lẽ cả hai chúng tôi đều sẽ không ngủ."

Vẻ ngoài xinh đẹp của Izabel Goulart:

Phương Thư | 23:07 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục