WAGs Roma đâu chỉ có mỗi Amra Silajdzic

12:40 Thứ bảy 14/04/2018

Amra Silajdzic - vợ của Edin Dzeko được biết đến là nàng WAGs nóng bỏng nhất Roma. Nhưng ở đội bóng thành Rome vẫn còn một nàng WAGs nổi bật khác, đó là Astrid Bell.

 Astrid Bell là bạn gái của cầu thủ người Hà Lan, Rick Karsdorp. Như vậy, ở trận chiến của Roma với Liverpool ở bán kết Champions League sắp tới, đại diện Italia lại có thêm một sức mạnh tinh thần không nhỏ bên cạnh vợ yêu của 'sát thủ' Edin Dzeko.

 - Bóng Đá

 Rick Karsdorp và  Astrid Bell tình tứ bên nhau.

Rick Karsdorp năm nay 23 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Anh bắt đầu sự nghiệp ở VV Schoonhoven trước khi gia nhập đội trẻ Feyenoord. Năm 2017, Karsdorp đến Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức phí là 14 triệu euro. Mùa này, vì chấn thương, Karsdorp chỉ mới ra sân có 1 trận cho Roma.

Trong khi đó, Lentini là người mẫu đang lên của Hà Lan. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Lentini còn có 3 vòng đầy khêu gợi, đã thế, cô không ngại khoe ra những gì cuốn hút, nóng bỏng nhất của mình.

Karsdorp và Lentini công khai mối quan hệ vào cuối năm ngoái, thông tin này khiến nhiều fan nữ của ngôi sao Feyenoord cảm thấy hụt hẫng, bởi Karsdorp là một 'hot boy' thực sự nhờ tài năng lẫn gương mặt rất nam tính. Dù sao thì Karsdorp vẫn khiến nhiều người ghen tỵ khi luôn một hậu phương vững chắc và có sức thu hút đặc biệt như Lentini.

Vẻ nóng bỏng khó cưỡng của Astrid Bell:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tài năng của Rick Karsdorp:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:09 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục