WAGs gây tranh cãi vì đắp vàng thật làm đẹp

22:46 Thứ năm 29/09/2016

Cộng đồng mạng tranh cãi quyết liệt vì Wanda Nara khi cô chia sẻ hình ảnh dùng vàng thật đắp lên mặt.

Wanda Nara đăng tải lên Instagram - trang cá nhân được 1,5 triệu người theo dõi - hình ảnh khuôn mặt của cô được bao bọc trong vàng. Vàng 2 karat được dán mỏng và đắp lên mặt, trừ mắt và miệng.

wags-gay-tranh-cai-vi-dap

 

Người đẹp giải thích cô muốn khôi phục nhanh sự tươi trẻ của làn da và làm bóng lập tức. “Xin cảm ơn bác sĩ da liễu tuyệt vời nhất mời tôi đến thử phương pháp hiện nay đang rất phát triển này,” cô vợ 29 tuổi của tiền đạo Mauro Icardi chia sẻ. Theo The Sun, cách đắp vàng thật lên mặt từng được siêu mẫu Naomi Campbell và bạn gái cũ Ronaldo Irina Shayk “dùng thử”.

Dưới hình ảnh Wanda Nara đăng tải, bạn bè và các fan khích lệ cho rằng thời gian gần đây, da mặt của cựu người mẫu “đẹp lên trông thấy”. Tuy vậy, không ít ý kiến cho rằng Wanda Nara chỉ “lắm chuyện”, “khoe khoang” và “sống xa hoa”. “Cáo buộc” Wanda Nara sống xa hoa hưởng lạc càng được củng cố khi tháng trước cô đăng tải hình ảnh dùng bữa trong nhà hàng với đĩa đựng đồ ăn được bao quanh bằng vàng thật.

wags-gay-tranh-cai-vi-dap

 

Wanda Nara từng là người mẫu có tiếng ở Argentina trước khi chuyển sang làm nghề môi giới cầu thủ. Hiện tại, cô là đại diện cho chính chồng mình là Mauro Icardi - tiền đạo khoác áo Inter Milan đang là đích ngắm của hai đại gia Ngoại hạng Anh Arsenal và Tottenham.

Khương Hội | 16:31 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục