Wagner lập hat-trick, Cỗ xe tăng "cày nát"' San Marino không thương tiếc

06:32 Chủ nhật 11/06/2017

TinTheThao.com.vnVới sức mạnh vượt trội, người Đức đã không cho đội khách một cơ hội chơi bóng nào.

Đức bước vào trận đấu gặp San Marino với tinh thần cực kì thỏa mái. Họ đang dẫn đầu bảng C với 5 trận thắng liên tục. Đáng nói, Manuel Neuer và các đồng đội chưa phải vào lưới nhặt bóng lần nào. Trong khi đó, hàng công Cỗ xe tăng duy trì một hiệu suất khủng khiếp: gần 4 bàn/trận. Ngược lại, San Marino với tập hợp những cầu thủ nghiệp dư đi đá bóng đang miệt mài đi tìm bàn thắng đầu tiên. Nói không ngoa, chỉ cần thua dưới 3 bàn, người dân San Marino đã có thể mở đại tiệc. 

Wagner lập hat-trick, Cỗ xe tăng

 Đức không tốn nhiều sức để có chiến thắng đậm. 

Với tâm thế cửa trên, các học trò của ông Joachim Loew đã ào lên tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 11, các hậu vệ San Marino phá bóng lóng ngóng giúp Draxler có bàn mở tỉ số bằng một cú sửa lòng hoàn hảo. Năm phút sau, từ đường treo bóng bên cánh phải, tiền đạo trẻ Wagner lao vào đánh đầu dũng mãnh nhân đôi cách biệt cho người Đức. Đến phút 29, lại là Wagner với một pha đệm bóng cận thành giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 3-0. Chưa dừng lại ở đó, phút 37, tận dụng pha lao ra bắt bóng không hợp lí của thủ thành San Marino, chân sút trẻ Younes dứt điểm thành bàn, tạo lợi thế lớn cho Cỗ xe tăng trước giờ nghỉ giải lao. 

Bước sang hiệp hai, người Đức chơi chậm lại, tuy nhiên họ vẫn dễ dàng có thêm ba bàn thắng. Phút 47, trung vệ Mustafi tả xung hữu đột giữa vòng vây 4 cái bóng áo xanh rồi dứt điểm tung lưới Benedettini tội nghiệp. Phút 72, lại là một pha treo bóng và người dứt điểm thành bàn lần này là chân sút đang trong biên chế Bayer Leverkusen: Julian Brandt. Đến phút 85, tiền đạo Wagner khép lại một ngày thi đấu chói sáng bằng một cú lắc đầu thiện nghệ vào góc xa làm bó tay thủ thành Benedettini.

Như vậy, Đức vẫn dẫn đầu bảng C sau 6 lượt trận với 18 điểm tuyệt đối. Đội tuyển Bắc Ireland sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Azerbaijan cũng vững vàng ở vị trí nhì bảng. Cộng hòa Séc sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có mặt tại Nga bởi chỉ có vài lượt trận nữa vòng loại World Cup sẽ khép lại, trong khi họ đang kém Bắc Ireland tận 4 điểm.   

Chung cuộc: Đức 7-0 San Marino

Ghi bàn: 

Đức: Draxler 11', Wagner 16', 29', 85', Younes 38', Mustafi 47', Brandt 72'

Đội hình ra sân: 

Đức: Ter Stegen; Kimmich, Mustafi, Hector; Brandt, Can, Goretzka, Draxler, Younes; Stindl, Wagner.

San Marino: Benedettini; Bonini, Della Valle, Biordi, Cesarini; Golinucci, Mazza, Cervellini, Zafferani, Palazzi; Rinaldi.

Bảng C qua 6 lượt trận: 

Wagner lập hat-trick, Cỗ xe tăng

 

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 05:42 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục