Wade muốn đánh chính sau thất bại sát nút trước Hawks

16:49 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnNgán ngẩm trước việc nhập cuộc chậm chạp của CAVs, cựu sao Miami Heat đã bày tỏ mong muốn sớm trở lại đội hình xuất phát.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Washington Wizards, Cleveland Cavaliers lập tức bị kéo xuống mặt đất với thất bại sát nút 115-117 trước Atlanta Hawks. Đây là kết quả đáng thất vọng với nhà á quân NBA, khi mà Hawks bị đánh giá thấp hơn rất nhiều bởi chuỗi 8 trận thua liên tiếp.

cats

 Cleveland Cavaliers bất ngờ nhận thất bại trước Atlanta Hawks.

Thất bại của CAVs cũng vô tình khiến màn thể hiện đỉnh nhất của Dwyane Wade kể từ khi gia nhập đội bóng trở nên công cốc. Cụ thể, Wade ghi cho mình đến 25 điểm, 11 rebounds, 6 assists chỉ sau 32 phút góp mặt từ băng ghế dự bị.

Phát biểu trên ESPN về nguyên nhân dẫn đến thất bại, Wade cho hay: "Chúng tôi đã khởi đầu một cách tệ hại. Thật khủng khiếp. Atlanta đã dẫn điểm từ rất sớm. Đội bóng thiếu sự nỗ lực và tập trung ở giai đoạn đầu, bạn sẽ tiêu hao rất nhiều thể lực để hòng lật ngược trận đấu khi thu ngắn cách biệt còn 16, 18 điểm, thật quá khó để làm việc này hàng đêm. Chẳng có gì to tát hay bí mật trong phòng thay đồ cả, vấn đề nằm ở hiệp một, chúng tôi phải khởi đầu tốt hơn."

Để giải quyết tình trạng này, lão tướng 35 tuổi này đã không ngần ngại đề xuất sớm được trở lại đội hình chính. Thật tế, cựu sao Miami Heat đã được tin dùng nơi đội hình xuất phát khi bắt đầu mùa giải năm nay. Song, chỉ sau 3 trận (2-1), Wade đã phải trở lại băng ghế dự bị và CAVs lúc này cũng lao dốc với chuỗi thành tích 2-5.

wade

 Wade muốn đánh chính trở lại.

"Tôi muốn có nhiều thời gian hơn ở hiệp 1 để có thể tạo lợi thế dẫn điểm ở hiệp 2. Tôi mong đợi ngày đó rồi sẽ đến," số 6 của CAVs cho hay.

Nhận định của Wade là không hề sai tí nào khi nhìn vào 6 thất bại của CAVs mùa này. Theo đó, họ hoàn toàn để đối thủ dẫn điểm sau hiệp 1:

Magic 36, CAVs 18

Nets 26, CAVs 23

Pelicans 35, CAVs 22

Knicks 29, CAVs 19

Pacers 30, CAVs 29

Hawks 37, CAVs 28

Với lời kêu gọi của Wade cộng với tình hình hiện tại của CAVs, khả năng HLV Lue thay đổi đội hình xuất phát là hoàn toàn có cơ sở.

Highlights Cleveland Cavaliers vs Atlanta Hawks:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:22 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục