Wade lên tiếng đáp trả vụ Irving "dìm hàng" Cleveland

11:55 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnTân binh Cleveland Cavaliers đã lần đầu lên tiếng sau vụ Kyrie Irving so sánh thành phố Boston với Cleveland.

Trong cuộc trao đổi với các phóng viên tại bổi tiệc tổ chức ở Spectrum Center, Irving đã không ngần ngại cho rằng thành phố Boston sôi động hơn so với Cleveland.

wade

 Wade tỏ ra không hài lòng khi Irving so sánh Cleveland với Boston.

"Boston thật sự là một thành phố lớn. Tôi đến từ Cleveland, vùng Trung Tây - nơi có nền văn hóa khác biệt. Sau đó chuyển sang bờ Đông - Boston và nơi đây thật sự nhộn nhịp, ngay cả ban đêm. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất lớn giữa Cleveland với Boston vào ban đêm. Khi đang lái xe, tôi đã nghĩ rằng 'mình thật sự đang thi đấu cho một thành phố của thể thao thật sự, một thành phố tuyệt vời," Irving chia sẻ.

Phản ứng trước việc Irving "dìm hàng" đội bóng cũ, Dwyane Wade - tân binh của CAVs tỏ ra không mấy hài lòng trong cuộc trao đổi trên ESPN.

"Tôi luôn quan niệm như thế này, bạn sẽ không thể biết trước được tương lai sẽ đi về đâu, điều gì sẽ xảy ra, nơi bạn kết thúc sự nghiệp, bạn sẽ là đồng đội với ai... Bạn sẽ không bao giờ biết những điều đó, vì vậy, tôi không bao giờ muốn nói những điều vớ vẩn về nơi cũ khi chuyển sang một nơi khác. Bởi khi bạn ở đó, mọi thứ có thể tuyệt vời nhưng khi bạn rời khỏi, mọi thứ sẽ trở nên khủng khiếp?" Wade cho hay.

wade-2

 Cả hai sẽ có dịp đọ tài cao thấp vào thứ 4 tuần tới. 

Lời đáp trả mạnh mẽ của Wade như "phát súng" châm ngòi cho những cuộc khẩu chiến giữa Boston và Cleveland kể từ NBA mùa này. Về phía Irving, siêu sao 25 tuổi này sẽ có dịp hội ngộ đội bóng cũ khi cùng Boston làm khách tại Quicken Loans Arena vào thứ 4 tuần tới (18/10).

Top 10 pha bóng đỉnh nhất của Wade ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:30 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục