Vytautas Prienal hét giá vé gấp 3 lần nhân ngày ra mắt của anh em nhà Ball

12:31 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnCLB Vytautas Prienal đã có động thái điều chỉnh giá vé sau khi chiêu mộ LiAngelo và LaMelo Ball.

Như đã đưa tin, LiAngelo và LaMelo Ball đã ký hợp đồng 1 năm thi đấu cho Prienu Vytautas - một câu lạc bộ ở Lithuania và đang là nhà ĐKVĐ của Baltic Basketball League (BBL). Dự kiến, hai anh em nhà Ball sẽ chuyển sang đội bóng mới vào tháng 1 tới đây.

Theo Jonathon Givony của DraftExpress, LiAngelo và LaMelo Ball nhiều khả năng sẽ ít được trao cơ hội ra sân khi đội bóng thi đấu ở Lithuania Basketball League. Thay vào đó, BBL - giải có mức độ cạnh tranh thấp hơn sẽ là nơi để hai cậu con trai nhà Lavar Ball phát triển tài năng.

liangelo-lamelo-lavar-ball-european-basketball-team-rejection-1

 LiAngelo và LaMelo Ball đã ký hợp đồng 1 năm thi đấu cho Prienu Vytautas.

Trong quãng thời gian vừa qua, 3 người con trai nhà Ball là Lonzo, LiAngelo và LaMelo Ball đã thu hút sự chú ý khá lớn từ dư luận, mà nguyên nhân chính là bởi những phát ngôn tranh cãi của ông bố Lavar Ball.

Tận dụng sức hút đang có của Big Baller Brand, CLB Vytautas Prienal đã có động thái tăng giá vé gấp 3 lần, từ 3.54 USD lên thành 9.43 USD cho trận gặp Tsmoki-Minsk vào ngày 9 tháng 1 tới đây. Dự kiến, đây sẽ là trận đấu mà LiAngelo và LaMelo Ball ra mắt đội bóng mới.

Ngoài ra, mức giá trên cũng sẽ được áp dụng cho 2 trận diễn ra vào tối thứ 3 trong tháng 1.

13b0bef3b9136c3a1d99ff0102c190dd

 CLB Vytautas Prienal đã có động thái điều chỉnh giá vé sau khi chiêu mộ LiAngelo và LaMelo Ball.

Với những khán giả đến xem NBA, mức vé trên không phải quá đắt. Song với giải đấu ở Lithuania thì chi phí cho một tấm vé xem bóng rổ lại là một câu chuyện khác.

Ngoài ra, hầu hết người dân sống tại Prienal đều không mấy quan tâm đến việc anh em nhà Ball chuyển đến thi đấu. Theo cuộc khảo sát gần đây, có người thậm chí chẳng biết LiAngelo và LaMelo Ball là ai và đến để làm gì.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục