Vứt bỏ "chiếc áo 13" xui xẻo, Courtois chọn con số yêu thích

06:18 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ đã chọn số áo cho mùa giải sắp tới.

 

Những pha cứu thua xuất thần của Courtois

Sau khoảng thời gian đầu mùa đầy chật vật, giờ đây Thibaut Courtois đã khẳng định được giá trị trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Thủ thành người Bỉ chứng minh rằng, việc thượng tầng Real Madrid thẳng tay thanh trừng Keylor Navas ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái để đảm bảo vị trí chính thức cho anh là điều hoàn toàn đúng đắn.

Càng thi đấu, Courtois càng phát huy phẩm chất của một thủ môn hàng đầu thế giới. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp hàng phòng ngự Los Blancos trở thành tấm khiên vững chắc bậc nhất La Liga mùa này, vì thế danh hiệu Zamora (thủ môn xuất sắc nhất giải) đến với cựu ngôi sao Chelsea như một lẽ tất yếu.

The combined stat leaders from the 2019/20 season across Europe's top five league - Bóng Đá

 Courtois đang chứng minh giá trị tại Real Madrid.

Trải qua 34 lần ra sân tại giải quốc nội, thủ thành 28 tuổi chỉ phải vào lưới nhặt bóng 20 lần và có đến 18 trận giữ sạch lưới - một thành tích cực kỳ đáng nể. Mặc dù không thể cùng Real tiến sâu tại đấu trường Champions League, song màn trình diễn của Courtois ở mặt trận này cũng rất đáng khen ngợi.

Sau quãng thời gian đầy thử thách, có lẽ đây là thời điểm ngôi sao người Bỉ cảm thấy hạnh phúc nhất tại Bernabeu. Bên cạnh việc thường xuyên nhận được những lời tán dương, Courtois còn sắp được mặc chiếc áo số 1 yêu thích ở mùa giải sắp tới, với việc Alphonse Areola sắp trở lại Paris Saint-Germain.

Trường Sơn | 05:20 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục