Vượt trội ở điểm này, Ryan Giggs được tiến cử thay Mourinho

19:40 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eric Djemba-Djemba tin rằng Ryan Giggs xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford để thay cho "Người đặc biệt".

Ở mùa giải năm nay, tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn sau những kết quả không tốt của Quỷ đỏ. Theo báo chí Anh, Jose Mourinho vẫn có thể bị sa thải nếu không có kết quả tốt trước Juventus ở loạt trận thứ tư, bảng H Champions League.

Nhiều ứng cử viên sáng giá đã được nhắc đến, trong đó có chính Max Allegri của Bianconeri. Tuy nhiên, Eric Djemba-Djemba đã "tiến cử" Ryan Giggs cho ban lãnh đạo M.U. Theo tiền vệ người Cameroon, thuyền trưởng của ĐT Xứ Wales hội tụ đủ những tố chất để có thể chèo lái đội chủ sân Old Trafford.

Djemba djemba nói giggs giỏi hơn mourinho - Bóng Đá

 Ryan Giggs sẽ được chọn dẫn dắt Manchester United?

"Khi thi đấu cho M.U tôi là một cầu thủ trẻ, và Ryan Giggs đóng vai đàn anh, giàu kinh nghiệm hơn. Anh ấy là tấm gương sáng để chúng tôi noi theo. Tôi nghĩ anh ấy sẽ phù hợp với những cầu thủ hiện tại ở Manchester United như Jesse Lingard hay Paul Pogba", tiền vệ 37 tuổi chia sẻ.

"Bên cạnh đó, Ryan Giggs là một huyền thoại của sân Old Trafford. Anh ấy đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có cả Champions League. Tôi nghĩ ban lãnh đạo nên cho anh ấy một cơ hội", Eric Djemba-Djemba nói thêm.

Chuyến làm khách đến Turin vào rạng sáng mai sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với Manchester United. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Jose Mourinho sẽ có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào trận derby Manchester vào ngày 11/11 tới.

Kha Võ | 18:55 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục