Vượt Salah, Firmino tiếp tục là 'bùa may' của Liverpool tại Champions League

08:34 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnRiêng tại Champions League, không một cầu thủ nào tại Liverpool hiện tại mang về nhiều bàn thắng cho đội bóng bằng Roberto Firmino.

Sau khi trải qua một thắng lợi khá nhọc nhằn trước Huddersfield tại Premier League vào cuối tuần trước, thì rạng sáng nay thầy trò HLV Klopp đã trở lại với hình ảnh 'hủy diệt' quen thuộc với thắng lợi 4-0 trước FK Crvena Zvezda.

Vượt Salah, Firmino tiếp tục là 'bùa may' của Liverpool tại Champions League - Bóng Đá

 Firmino tiếp tục là 'bùa may' của Liverpool tại Champions League

Các cầu thủ đã ghi bàn cho Liverpool trong trận đấu này đó lần lượt là Roberto Firmino, Mohamed Salah (cú đúp) và Sadio Mane. Khi NHM đang bàn luận rất nhiều về sự trở lại của Salah (trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn), thì Firmino vẫn đang âm thầm có những đóng góp rất lớn dành cho Liverpool.

Cụ thể theo thống kê kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Roberto Firmino đã góp dấu giày của mình vào tổng cộng 19 bàn thắng của Liverpool tại Champions League. Trong đó ngôi sao người Brazil đã tự ghi 12 bàn, kiến tạo 7 bàn, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Liverpool vào thời điểm hiện tại.

Tính trong mùa giải năm nay, sau 12 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, Firmino đã có được cho mình 4 bàn thắng và 2 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Video tài năng của Roberto Firmino:

Kỳ Anh | 07:50 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục