Vượt Ronaldo và Messi, Salah hay nhất Champions League lượt trận thứ 3

18:45 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnSố 11 của Liverpool đã vinh dự được bình chọn là ngôi sao hay nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Salah là người kiến tạo cho Roberto Firmino ghi bàn mở tỷ số trước Maribor rồi sau đó tự mình ghi 2 bàn, góp công lớn vào chiến thắng 7-0 của Liverpool trước Maribor. Trận thắng hủy diệt này cũng giúp The Kop vươn lên đầu bảng E sau lượt đi của vòng bảng Champions League.

Vượt Ronaldo và Messi, Salah hay nhất Champions League lượt trận thứ 3 - Bóng Đá

 Salah hay nhất lượt trận thứ 3 ở vòng bảng Champions League.

Đã có 8 ngôi sao được UEFA đưa ra để NHM bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất lượt trận vừa qua. Ngoài Salah còn có Cenk Tosun,  Cristiano Ronaldo, Quincy Promes, Lionel Messi, Marcus Rashford, Eden Hazard và Neymar.

Salah đã chiếm tới 51% số lượng phiếu bầu và chính thức giành giải thưởng cao quý này. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này Salah được vinh danh sau màn trình diễn cũng rất hay trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Sevilla.

Mùa này, Salah đã thi đấu cho Liverpool 11 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 1 lần ra sân từ ghế dự bị. Trong 11 trận này, anh ghi tới 7 bàn và kiến tạo 2 lần cho các đồng đội.

Video trận đấu giữa Liverpool và Maribor

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:45 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục