Vượt Real lẫn Barca, Sevilla có hàng thủ tốt nhất La Liga

12:28 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnChỉ để thủng lưới 1 bàn sau 5 vòng tại La Liga, Sevilla đang là CLB có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu cho tới lúc này của mùa giải.

Chiến thắng 1-0 quan trọng trước Las Palmas giúp Sevilla tiếp tục vững vàng ở ngôi nhì bảng La Liga, với chỉ 2 điểm kém hơn Barcelona sau 5 vòng. Hàng phòng ngự có vẻ như là điểm tựa quan trọng với CLB thành Seville.

Sevilla có hàng phòng tốt nhất La Liga - Bóng Đá

Chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 5 vòng tại La Liga, Sevilla đang là CLB có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu

Theo thống kê, Sevilla đang là đội có hàng phòng ngự tốt nhất giải La Liga khi chỉ để thủng lưới 1 bàn. Dù chỉ ghi được 7 bàn sau 5 vòng đấu, nhưng họ chỉ để lọt lưới có 1 bàn. Barcelona đã để lọt lưới 2 bàn, còn Atletico Madrid là 4 bàn.

Trở lại trận đấu ở vòng 5 La Liga, bàn thắng duy nhất của công thần Jesús Navas ở phút 83 đã giúp Sevilla có trận thắng thứ 4 sau 5 vòng trước đối thủ khó chịu Las Palmas.

Lúc này, Sevilla đang có 13 điểm sau 4 trận thắng và 1 trận hòa. Họ xếp trên Atletico Madrid - đội đứng thứ ba với 11 điểm trên bảng xếp hạng. Dù để mất Jorge Sampaoli, nhưng với tân HLV đồng hương Eduardo Berizzo, Sevilla vẫn đang chơi tốt. Ở Champions League, họ cũng đã hòa 2-2 ngay trên sân Anfield của Liverpool.

Xem tổng hợp trận Sevilla - Las Palmas:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:25 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục