Vượt qua Xavi, Messi đạt kỷ lục mới trong ngày Barca hủy diệt Levante

15:18 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã lại tạo ra những cột mốc mới trong màu áo sọc đỏ xanh của Barcelona trong ngày đội bóng xứ Catalonia hủy diệt Levante với năm bàn không gỡ.

Vừa qua, Lionel Messi đã khiến cả thế giới phải ngả mũ với cú hattrick thần sầu vào lưới Levate trong chiến thắng năm sao của gã khổng lồ xứ Catalan. Chẳng những vậy, anh còn là người kiến tạo cho hai bàn thắng còn lại của Luis Suarez cùng Gerard Pique. Với ba điểm có được, Barcelona tiếp tục bám đuổi gắt gao đội bóng đầu bàng là Sevilla. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả đó là sau màn trình diễn xuất thần của mình, siêu sao người Argentina đã lại có cho mình thêm một kỷ lục khác.

Lionel Messi surpasses Xavi Hernández to set new Barcelona record - Bóng Đá

Messi đã có chiến thắng thứ 323 cùng Barcelona.

Theo đó, Messi đã vượt qua người đồng đội cũ đồng thời cũng là một huyền thoại của đội bóng áo sọc đỏ xanh - tiền vệ Xavi Hernandez - để trở thành cái tên sở hữu nhiều chiến thắng cùng CLB nhất với 323 chiến thắng. Chưa hết, với ba pha lập công ở trận đấu vừa qua, Messi cũng đã chạm tới cột mốc 50 bàn thắng trong năm 2018, đồng thời trở thành cầu thủ duy nhất làm được điều này trong năm vừa qua.

Thời điểm hiện tại, El Pulga cũng là chân sút số một tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu lúc này với 14 lần nổ súng chỉ tính riêng tại đấu trường La Liga từ đầu tới giờ. Quả thực, đúng là dù chẳng có bóng vàng, người xuất sắc vẫn cứ là Messi.

Anh Tú | 14:00 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục