Vượt qua vòng bảng, "phù thủy Chile" vẫn không hài lòng

11:30 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Sevilla, ông Jorge Sampaoli tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của Sevilla ở Champions League mùa này.

sampaoli-cropped_1t0p8c8unl85d1q51bs0iawtnf

 HLV Sampaoli không hài lòng dù Sevilla đã vượt qua vòng bảng

Nhờ trận hòa 0-0 trước Lyon ở lượt đấu cuối cùng, Sevilla đã chính thức vượt qua vòng bảng của Champions League mùa này và xóa dớp "vua Europa League". Nhưng huấn luyện viên Jorge Sampaoli - người có biệt danh là phù thủy Chile vẫn tỏ ra không hài lòng.

"Chúng tôi lẽ ra nên giành quyền (vào vòng 16 đội) từ trước," chiến lược gia người Chile trả lời phỏng vấn báo chí. "Mục tiêu của chúng tôi luôn là đi sâu nhất có thể, và chúng tôi tập trung hoàn toàn cho điều đó. Việc tiếp tục cạnh tranh ở hai đấu trường là hết sức quan trọng."

HLV Sampaoli đã không có mặt trên đất Pháp vào hôm qua cùng các học trò, do phải chịu án cấm chỉ đạo từ UEFA. Tuy nhiên điều không thể ngăn cản các học trò của ông tạo nên kết quả có lợi ở lượt cuối. Sevilla đã lọt vào vòng 16 đội Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009-10.

"Bất kỳ đối thủ nào cũng khó khăn như nhau,"  ông nói. Theo phân tích, Sevilla - với vị trí nhì bảng, có thể đụng các đối thủ như: Leicester, Napoli, Arsenal, Dortmund, Monaco.

Video trận hòa 0-0 giữa Lyon và Sevilla:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:02 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục