Vượt qua vòng bảng Champions League, Aguero chính thức đi vào lịch sử Man City

05:14 Thứ năm 02/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Napoli, Sergio Aguero đã chính thức trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Manchester City.

Chuyến hành quân tới miền Nam nước Ý của Man City vào rạng sáng nay đã kết thúc mỹ mãn, khi họ đã đánh bại Napoli với tỷ số 4-2. Với kết quả này, đội bóng nước Anh cũng đã chính thức điền tên mình vào vòng Knock-out Champions League năm nay.

Vượt qua vòng bảng CL, Aguero chính thức đi vào lịch sử Man City - Bóng Đá

 Sergio Aguero giờ đã là một huyền thoại của Man City.

Các cầu thủ đã ghi bàn cho Man City ở trận đấu này đó là Nicolás Otamendi, John Stones, Sergio Agüero và Raheem Sterling. Với riêng bản thân của Aguero, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở trận đấu này còn có một ý nghĩa rất lớn đối với anh.

Với pha lập công này, tiền đạo người Argentina đã chính thức vượt qua huyền thoại Eric Brook để trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội Man Xanh. Cụ thể sau 264 lần ra sân, El Kun đã mang về tổng cộng 178 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

Trong mùa giải năm nay, Aguero cũng đang thể hiện một phong độ rất tốt. Tại Premier League, tiền đạo 29 tuổi này đã có được 7 pha lập công cùng 3 kiến tạo. Trong khi đó tại sân chơi châu lục Champions League, El Kun cũng đã có được 2 bàn sau 4 trận.

Video tài năng của Sergio Aguero

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 05:00 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục