Vượt qua tâm bão, CLB TP.HCM sẵn sàng chiến Than Quảng Ninh

08:15 Thứ sáu 25/05/2018

Đang gặp khá nhiều khó khăn về nhân sự cũng như câu chuyện bên lề lãnh đạo đội bóng trả CLB TP.HCM về với Sở văn hóa Thể thao thành phố. Tuy nhiên, gạt đi mọi khó khăn, thầy trò HLV Miura vẫn tươi cười chuẩn bị nghênh chiến cùng Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

 - Bóng Đá

Chiều 24/05, CLB bóng đá TP.HCM có buổi tập làm quen sân Cẩm Phả - Than Quảng Ninh. Bởi vòng 9 V-League 2018, thầy trò HLV Toshiya Miura có chuyến làm khách tại vùng đất mỏ - đội bóng đang rất khát điểm và muốn lấy lại hình ảnh sau thất bại 1-3 trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

Rất nhiều thông tin không vui đến với đội khách TP.HCM, bởi ngoài việc khó khăn về lực lượng, thất bại 0-3 của đội nhà ở vòng 8 trước SHB Đà Nẵng khiến tâm lý cầu thủ không tốt. Chiều tối ngày 23 và sáng 24/05 những thông tin CLB bóng đá TP.HCM giải thể vì thiếu hụt tài chính đã được đăng tải khá nhiều trên truyền thông. Tuy nhiên, chỉ đầu giờ chiều đội bóng này đã có thông cáo báo chí và bổ nhiệm cựu HLV ĐTQG làm Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM, kế nhiệm vị trí học trò cũng là đàn em Lê Công Vinh.

 - Bóng Đá

Sự xuất hiện của HLV Nguyễn Hữu Thắng ở tư cách Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM đã phần nào ổn định tâm lý của các cầu thủ TP.HCM. Gạt đi khá nhiều câu chuyện bên lề các cầu thủ lao vào tập luyện chuẩn bị cho cuộc chiến với Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

Niềm tin dã được xây dựng lại với ban huấn luyện đội bóng mang tên Bác. 

 - Bóng Đá

Trợ lý HLV Phùng Thanh Phương, người con đúng nghĩa của bóng đá TP.HCM không giấu được niềm vui trên sân tập cùng các học trò khi nhận được thông tin tốt lành từ phía lãnh đạo. HLV Phùng Thanh Phương cùng với nhiều học trò thuộc lò năng khiếu như Thanh Bình, Minh Trung, Văn Hòa, Bùi Kiệt,..là những người đặt viên gạch đầu tiên giúp bóng đá thành phố mang tên Bác quay trở lại sân chơi chuyên nghiệp V-League năm 2016.

 - Bóng Đá

Nụ cười của HLV Toshiya Miura, ông thầy người Nhật Bản có niềm vui riêng bởi "soái ca" Hữu Thắng khẳng định anh về TP.HCM không phải để "cướp ghế" của Miura, Thắng "mạch" về để làm bóng đá TP.HCM tốt lên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam, Ngọc Anh nụ cười tươi rói rên sân tập. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Minh Trung người con của bóng đá TP.HCM thật sự vui khi đội bóng đã và đang vượt qua những tháng ngày khó khăn. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Trần Phi Sơn, người gặp chấn thương ở những vòng đấu đầu tiên mùa giải đã có thể trở lại. Cựu cầu thủ xứ Nghệ sẵn sàng "nổ súng" giúp CLB bóng đá TP.HCM vượt qua sóng gió. 

Vượt qua tâm bão, CLB bóng đá TP.HCM tươi cười chuẩn bị chiến Than Quảng Ninh - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng tạm thời trước vòng 9 V-League 2018.

Ảnh: Dũng Nguyễn

Đình Viên | 06:30 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục