Vượt qua kỷ lục của Kobe Bryant, Kyle Kuzma xứng đáng nhận danh hiệu MVP của trận đấu NBA Rising Star

15:45 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa các tài năng trẻ ngày hôm nay, Kyle Kuzma đã xuất sắc có được danh hiệu MVP và xô đẩy kỷ lục của người đàn anh Kobe Bryant.

Theo ghi chép của giải đấu, Kyle Kuzma đã phá kỷ lục của người đàn anh Kobe Bryant trong trận đấu NBA Rising Star sáng nay. Với 35 điểm, 6 rebounds cùng 2 kiến tạo, cầu thủ trẻ của đội bóng Lakers xứng đáng có được danh hiệu MVP khi đã dẫn dắt đội Mỹ (Team USA)  giành chiến thắng 161-144 trước đội Thế giới (Team World).

kuzma-mvp-graphic

 MVP của trận dấu Rising Star đã thuộc về Kyle Kuzma, cầu thủ trẻ thuộc biên chế của Lakers.

Từng tham gia trận đấu NBA Rising Star năm ngoái, Kyle Kuzma có được 20 điểm và một màn trình diễn tạm chấp nhận với việc phải thi đấu liên tiếp trong 3 ngày.

"Ở trận đấu này vào năm ngoái, tôi thi đấu không thực sự tốt và khá hời hợt", Kuzma chia sẻ "Ở năm nay tôi không muốn điều đó lặp lại một lần nữa".

Tinh thần đó của Kyle Kuzma đã giúp anh ghi được 35 điểm, lọt vào danh sách những cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trong sự kiện NBA Rising Star. Hiện tại anh đã vươn lên vị trí thứ 7 của danh sách này và vượt qua Kobe Bryant (31 điểm) để trở thành cầu thủ Lakers ghi được nhiều điểm nhất trong trận đấu Rising Star.

1550290784_ap19047149817785

 Với 35 điểm, Kyle Kuzma đã xuất sắc dành được phần thưởng 25.000 đô la với danh hiệu MVP.

Cầu thủ 23 tuổi này đã nhập cuộc rất nhanh với 14 điểm trong quỹ 20 điểm đầu tiên của cả đội (Team USA). Kết thúc hai hiệp đấu đầu tiên, Kyle Kuzma đã có cho mình 23 điểm cùng với một loạt những tình huống highlishts.

Được biết cầu thủ MVP của trận đấu Rising Star sẽ nhận được phần thưởng 25.000 đô là và đó là một trong những động lực thúc đầy cầu thủ của Lakers thi đấu nhiệt huyết như vậy. Mặc dù gặp phải sự ganh đua khá lớn tới từ người đồng đội Jason Tatum và Ben Simmons (Team World), thế những Kyle Kuzma vẫn khá chắc tay trong những phút thi đấu còn lại với 12 điểm ghi được.

Đứng sau Kyle Kuzma chính là người đồng đội Jason Tatum, cầu thủ thuộc biên chế đội Boston Celtics có được 30 điểm, 9 rebounds và 3 kiến tạo. Bên phía đội thế giới (Team World), Ben Simmons dẫn đầu với 28 điểm, 5 rebounds và 6 kiến tạo.

pha-tan-ky-luc-cua-kobe-bryant-kyle-kuzma-am-danh-hieu-mvp-va-dua-doi-my-den-chien-thang-tai-rising-star-challenge

Kyle Kuzma đã vượt qua người đàn anh Kobe Bryant và là cầu thủ Lakers ghi được nhiều điểm nhất trong lịch sử các trận NBA Rising Star.

Dẫu cho đây chỉ là một trận đấu giao hữu và mang đậm tính chất giải trí, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận tài năng của Kyle Kuzma. Ở mùa giải 2018-2019, Kyle Kuzma là một trong những tân binh của mùa giải năm ngoái còn giữ được phong độ và ngày càng có những tiến bộ rõ rệt. 

Mặc dù gặp phải nhiều sức ép xung quanh "drama" trao đổi giữa Lakers và Pelicans, thế nhưng ngôi sao trẻ này vẫn đang là cầu thủ có đóng góp nhiều thứ hai cho đội bóng vàng tím chỉ sau LeBron James. Trung bình Kyle Kuzma có được 19.1 điêm, 5.6 rebounds và 2.3 kiến tạo cho Lakers trong 57 trận đấu của mùa giải năm nay.

Sự kiện tuần lễ NBA All-Star sẽ tiếp tục vào sáng mai lúc 8h sáng theo giờ Việt Nam, bao gồm các cuộc thi Skills Challenge (thi kỹ năng), Three-Point Contest (Thi ném 3 điểm) và Slam Dunk Contest (thi úp rổ). 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:25 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục