Vượt qua Đăk Lăk, Long An có chiến thắng trên sân nhà sau gần 2 năm

22:30 Thứ bảy 19/05/2018

Với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Tuấn Anh vào lưới Đăk Lăk, CLB Long An đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải Hạng Nhất 2018.

Có lợi thế sân nhà, CLB Long An sớm áp đặt được thế trận và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm rõ rệt. Phút thứ 6, Lê Hoàng Dương đã làm rung chuyển khung gỗ của Đăk Lăk với pha đá phạt chạm cột ở khoảng cách 25 mét.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Phan Tấn Tài (đỏ) trong nỗ lực vượt qua sự truy cản của hậu vệ đội khách. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Phút 22, Tài Lộc đe dọa Đăk Lăk bằng cú sút chéo góc sau pha lên bóng ở phía cánh phải. Tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Và cuối cùng những nỗ lực của CLB Long An đã được cụ thể bằng bàn thắng mở tỷ số của Tuấn Anh ở phút thứ 45 của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo gốc Lâm Đồng này ở mùa giải Hạng Nhất năm nay.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Trần Phi Ái đã có những đòn đáp trả. Phút 55, tận dụng sai lầm bắt không dính bóng của thủ thành Tiến Anh, tiền đạo áo vàng đã pha băng vào dứt điểm đi ra ngoài, làm thót tim các CĐV sân Long An. Cũng cần phải nói thêm, cầu thủ chơi năng nổ nhất trong mặt trận tấn công của đội khách chính là số 8 Trần Xuân Phú.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Tuấn Anh đã tỏa sáng và giúp Long An có chiến thắng trên sân nhà sau gần 2 năm chờ đợi. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Phút 70, Vũ Thành Công uy hiếp khung thành Tiến Anh bằng cú sút phạt nguy hiểm ở khoảng cách 23 mét. Tuy nhiên pha bóng này không đủ khó để vượt qua được thủ số 26 của đội chủ nhà.

Thời gian còn lại của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ áo vàng cũng không thể xuyên thủng được hàng thủ chơi kín kẽ và tập trung của đoàn quân HLV Phan Văn Giàu.

Với tỷ số 1-0 chung cuộc, Long An đã có trận thắng đầu tiên tại giải Hạng Nhất 2018 năm nay và tạm vươn lên vị trí thứ 4 với 6 điểm trong tay.

Trận thắng này cũng chính là chiến thắng trên sân nhà của đại diện miền Tây Nam Bộ sau gần 2 năm (kể từ trận thắng 1-0 trước Sài Gòn FC vào ngày 31/07/2016).

Đăng Huy | 21:40 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục