Vượt qua Chris Paul, Anthony Davis vẫn khiêm tốn

21:54 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn ấn tượng ở trận San Antonio Spurs, Anthony Davis đã chính thức vượt qua Chris Paul.

Sáng ngày 23/11, New Orleans Pelicans đã có trận tiếp đón San Antonio Spurs trên sân nhà. Kết quả, Pelicans thể hiện được sự vượt trội hoàn toàn để giành được chiến thắng với tỷ số 107-90. Riêng Davis, trung phong 24 tuổi có màn trình diễn xuất sắc với 29 điểm.

23pelsspurs01

 Davis trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều thứ 2 ở Pelicans sau trận đấu với Spurs.

Đáng chú ý khi với thành tích trên, Davis đã chính thức vượt qua Chris Paul trong danh sách cầu thủ ghi được nhiều điểm số nhất cho Pelicans. Trước đó, Paul ghi được 7.936 điểm sau 425 trận ra sân cho Pelicans trước khi nói lời chia tay với đội bóng này để chuyển sang LA Clippers.

Còn với Davis, cầu thủ 24 tuổi đã có được 7.938 điểm cho đội bóng của mình, nhưng chỉ cần 352 trận để làm được điều đó. Thế nhưng, con số này chỉ giúp Davis đứng thứ 2 tại Pelicans và xếp sau David West với tổng số điểm 8.690 điểm.

23pelsspurs14

 Phong độ cao của Davis giúp Pelicans có được thành tích khá tốt trên BXH.

Nói về kỷ lục này, Davis nói: “Tôi đã trải qua một trận thắng ấn tượng trước đội bóng tuyệt vời như Spurs. Thật vui khi tôi đã thiết lập được con số trên và sẽ cố gắng thi đấu nhiều hơn nữa,” Davis khiêm tốn khi nói về thành tích của mình.

Sau trận thắng trước Spurs trên sân nhà, những chú “Bồ nông” hiện đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH miền Đông với thành tích 10-8, ngang bằng với hai đội xếp trên là Portland Trail Blazers và Denver Nuggets, nhưng kém ở hiệu số.

Highlight trận San Antonio Spurs - New Orleans Pelicans:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:50 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục