Vượt mặt Van Persie, Giroud xác lập kỉ lục khủng

09:19 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud đã chính thức cán mốc 100 bàn thắng cho Arsenal sau thắng lợi của Pháo thu trước BATE Borisov đêm qua.

Chân sút người Pháp đã trở thành cầu thủ thứ 19 trong lịch sử CLB thiết lập cột mốc ấn tượng này. Đêm qua, Giroud là người đem về bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho Arsenal trên chấm 11m. Để đạt được cột mốc ấn tượng này, Giroud đã mất đến 238 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Arsenal từ Montpellier vào năm 2012.

Giroud xác lập kỉ lục khủng trong màu áo Arsenal - Bóng Đá

 Giroud thiết lập cột mốc 100 bàn cho Arsenal.

Ngoài ra, một thống kê khác cho thấy Giroud đứng thứ 12 trong số những cầu thủ đạt cột mốc 00 bàn nhanh nhất cho Arsenal, nhỉnh hơn Robin van Persie đúng 1 trận.

Trong 9 lần ra sân mùa này cho Arsenal, Giroud đã ghi được 2 bàn thắng. Đêm qua, HLV Arsene Wenger quyết định đặt niềm tin vào chân sút người Pháp này thay vì tân binh Alexandre Lacazette.

Mùa Hè vừa qua, Giroud đã từ chối rời Arsenal dù nhận được đề nghị từ phía Everton. Chân sút người Pháp chấp nhận chiến đấu để tìm suất đá chính bên cạnh Lacazette và Danny Welbeck.

Với 3 điểm có được trước BATE, Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng H với 6 điểm sau 2 lượt trận, hơn đội đứng sau Crvena Zvezda đúng 2 điểm. Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ có cuộc đón tiếp tân binh Brighton trên sân nhà Emirates.

Highlights BATE 2-4 Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục