Vượt mặt thủ thành Premier League, Đông Nam Á có gương mặt đắt giá mới

14:23 Thứ năm 13/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành đang thi đấu câu lạc bộ Cardiff City ở Premier League, Neil Etheridge đã không còn là gương mặt đắt giá nhất ở Đông Nam Á.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Đông Nam Á đang thu hút được sự chú ý của làng bóng đá thế giới sau những thành công vang dội của tuyển Việt Nam tại các sân chơi châu lục. 

Hàng loạt ngôi sao ở khu vực này như Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Alvaro Silva (Philippines) hay Stefano Lilipaly (Indonesia) đã lần lượt lọt vào mắt xanh của những đội bóng lớn không chỉ ở khu vực mà còn trên thế giới. 

Tuy nhiên, cái tên đắt giá nhất làng bóng đá Đông Nam Á khó có thể qua mặt được thủ thành đang thi đấu ở Premier League cho câu lạc bộ Cardiff City, Neil Etheridge. Người gác đền Philippines được định giá 3.9 triệu USD và bỏ xa người đồng hương đang đứng thứ 2, Alvaro Silva với chỉ 900.000 USD.

Thế nhưng, vị trí của Neil Etheridge đã chính thức bị soán mới đây khi "Messi Thái Lan", Chanathip Songkrasin vừa được câu lạc bộ J-League, Consadole Sapporo mua đứt với giá 6.1 triệu USD

Vượt mặt thủ thành Premier League, Đông Nam Á có gương mặt đắt giá mới - Bóng Đá

Chanathip vừa vượt mặt thủ môn Etheridge để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á.  

Trước đó, tiền đạo 25 tuổi đến Nhật Bản theo hợp đồng cho mượn từ Muathong United. Tại Consadole Sapporo, Chanathip đã ghi 9 bàn thắng sau 31 trận và giúp đội bóng xứ Phù Tang giành được vị trí thứ 4 tại J-League.  

Phi Yến | 12:05 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục