Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam đứng đầu bảng B, gặp Philippines ở Bán kết

18:43 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnĐT nữ Việt Nam đã chính thức có vé dự vòng Bán kết SEA Games 30 với tư cách đội dẫn đầu bảng B.

ĐT nữ Việt Nam sau 2 lượt đấu vòng bảng đã có được 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hoà, ghi được 7 bàn thắng, để lọt lưới 1 bàn. Ở lượt đấu thứ 3 diễn ra vào chiều nay, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung được nghỉ ngơi và chờ kết quả trận đấu giữa Thái Lan gặp Indonesia để xác định thứ hạng chung cuộc ở bảng B khi đã chắc suất dự vòng Bán kết.

Vượt qua Thái Lan, ĐT Việt Nam đứng đầu bảng B, gặp Philippines ở Bán kết - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam xếp đầu bảng B tại SEA Games 30. Ảnh: Hiển Vinh.

Vào chiều nay (02/12), ĐT nữ Thái Lan đã giành chiến thắng đậm 5-1 trước đội tuyển xứ vạn đảo để hoàn thành vòng bảng. Nhưng người ghi bàn cho Voi chiến là Kanyanat Chetthabutr (3 bàn), Silawan Intamee và Suchawadee Nildhamrong. Tuy nhiên kết quả này không thể giúp đội tuyển xứ sở chùa vàng có được ngôi nhì bảng khi họ kém ĐT Việt Nam về hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +6).

Như vậy, Huỳnh Như và các đồng đội đứng đầu bảng B và sẽ đụng độ với đội tuyển chủ Philippines ở trận Bán kết 2 (vào lúc 19h00 ngày 05/12). ĐT nữ Philippines cũng có được 4 điểm sau 2 trận vòng bảng (hoà Myanmar và thắng Malaysia). Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Myanmar.

ĐT nữ Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch của SEA Games. Ở giải đấu diễn ra tại Malaysia cách đây 2 năm, các cô gái chúng ta đã giành tấm HCV với thành tích giành được 10 điểm sau 4 trận đấu (xếp trên Thái Lan nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn).

Đăng Huy | 18:11 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục