Roger-Federer-01

 Rạng sáng nay 28/2 (giờ Việt Nam), tại Công quốc Monaco, Roger Federer đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như Rafael Nadal, Cristiano Ronaldo, Lewis Hamilton để đoạt danh hiệu ở hạng mục “Nam VĐV xuất sắc nhất” năm vừa qua (Sportsman of the Year) tại lễ trao giải Laureus World Sports Awards 2018.

Roger-Federer-04

 Không những thế với thành tích vô địch Wimbledon và Australian Open in 2017, huyền thoại 36 tuổi người Thụy Sĩ cũng ẵm luôn giải thưởng “Sự trở lại của năm” (Comeback of the Year).

Roger-Federer-07

 Trên bục vinh quang, tay vợt người Thụy Sĩ xúc động: "Đây là một khoảng thời gian rất đặc biệt đối với tôi."

Roger-Federer-06

 Dù giành chiến thắng thuyết phục ở các mục bình chọn, Federer vẫn dành cho kình địch Rafael Nadal rất nhiều sự tôn trọng: "Rafa cũng có một năm tuyệt vời. Chúng tôi đã có một trận chiến vĩ đại. Bởi vì có một chàng trai như thế mà tôi mới có thể đứng trên bục danh dự ngày hôm nay với giải thưởng này. Anh ấy là một tay vợt đáng kinh ngạc, một người bạn, một vận động viên đáng kính."

Roger-Federer-03

 Chia sẻ sau khi giành giải thưởng ở hạng mục “Sự trở lại của năm”, Federer gửi lời cảm ơn tới tất cả đội ngũ bác sĩ, huấn luyện viên,... đã giúp đỡ mình trong thời gian qua: "Đó như một giấc mơ trở thành sự thật và tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã đưa tôi trở lại, bác sĩ của tôi, những huấn luyện viên thể lực, thể hình của tôi."

Roger-Federer-05

 

Roger-Federer-02

 Roger Federer hiện đang là tay vợt số một thế giới. Anh vừa giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong năm 2018 tại Australian Open. Đây cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp của huyền thoại người Thụy Sĩ.

Roger-Federer-12

 Dù đã bước sang tuổi 36, nhưng Federer vẫn duy trì được một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Roger-Federer-13

 Với danh hiệu Sportsman of the Year tại Laureus World Sports Awards 2018, Federer trở thành người giành được nhiều chiến thắng nhất ở hạng mục “Nam VĐV xuất sắc nhất năm” ở giải Laureus – giải thưởng danh giá được coi là “Oscar của làng thể thao thế giới” với 5 lần được xướng tên.

Roger-Federer-14

 Một số giải thưởng đáng chú ý khác ở Laureus World Sports Awards 2018. Serena Williams giành giải nữ vận động viên xuất sắc nhất năm.

Roger-Federer-08

  Francesco Totti giành giải thưởng thành tựu xuất sắc.

Roger-Federer-10

 Lễ trao giải còn có sự góp mặt của ngôi sao bóng đá Radamel Falcao và cô vợ Lorelei Taron.

Roger-Federer-09

 Cựu sao Manchester United Ryan Giggs cũng xuất hiện với tư cách khách mời tại lễ trao giải.

Roger-Federer-11

 Người dẫn chương trình bốc lửa Kate Abdo.

Vượt mặt Ronaldo, Federer thắng lớn ở Oscar thể thao

6 năm trước

TinTheThao.com.vnVượt qua cả Rafael Nadal và Cristiano Ronaldo, Roger Federer thắng giành cú đúp danh hiệu quan trọng tại Gala trao giải Laureus vốn được gọi là “Oscar của làng thể thao thế giới”.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - Đăng lúc: 11:41 28/02/2018