Vượt mặt Real, Barcelona đạt thỏa thuận cá nhân với Luka Jovic

18:36 Thứ ba 12/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền đạo 21 tuổi Luka Jovic, người đang được thi đấu trong màu áo Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn từ Benfica.

Theo tờ báo Frankfurter Allgemeine Zeitung của Đức, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Luka Jovic ở một động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tờ báo cho biết thêm tiền đạo Serbia, người đang được cho mượn tại Eintracht Frankfurt từ Benfica, cũng đang là mục tiêu mà những ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich và Chelsea quan tâm.

Trong 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, Jovic đã tìm thấy mành lưới của đối phương 19 lần và 14 trong số đó là những bàn thắng giúp anh cạnh tranh Chiếc Giày Vàng Bundesliga mùa này. Sự thăng tiến của Luka Jovic khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu và Barcelona nằm trong số đó.

 - Bóng Đá

 Sao trẻ Luka Jovic thăng tiến cực nhanh trong màu áo Eintracht Frankfurt.

Luis Suarez đã ghi bàn trở lại và thi đấu bùng nổ cho Barcelona trong mùa giải này, tiền đạo người Uruguay chỉ đứng sau Lionel Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi. Tuy nhiên, thực tế là cựu tiền đạo của Liverpool đã bước sang tuổi 32, độ tuổi ở trong hoàng hôn của sự nghiệp và rất khó có thể lấy lại phong độ cao, đặc biệt là sau khi nhìn thấy những dấu hiệu sa sút của anh ở mùa giải trước.

Cuối cùng, Barcelona dường như đã xác định Luka Jovic chính là người kế thừa cho Suarez. Mặc dù vậy, nhà vô địch La Liga không phải là ông lớn duy nhất theo đuổi tiền đạo 21 tuổi, những đối thủ sừng sỏ khác như Real Madrid cũng rất muốn ký hợp đồng với anh. Ngoài ra Bayern Munich và Chelsea cũng là bến đỗ đầy tiềm năng của Jovic.

Tuy nhiên, tờ báo nước Đức cho rằng Barcelona đã vượt qua các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Jovic sau khi đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân. Điều duy nhất còn lại bây giờ là Blaugrana sẽ thương lượng phí chuyển nhượng cho sao trẻ 21 tuổi này.

Eintracht Frankfurt có thể sẽ nhảy vào cuộc đàm phán. Giám đốc thể thao Bruno Hubner đã tuyên bố đội bóng của ông có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt chỉ 12 triệu euro, theo nguồn báo Kicker. Nhưng, nếu nguồn tin mới nhất trở thành sự thật, Die Adler có thể sẽ nâng giá trị lên cho Jovic.

Luka Jovic, đang trưởng thành vượt bậc khi trở thành đối tác ăn ý trên hàng công cùng Sebastien Haller và Ante Rebic. Tuy nhiên, hành trình của anh tại Eintracht Frankfurt có thể sẽ kết thúc sớm và Barcelona là điểm đến tiếp theo.

Bich | 17:40 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục