Vượt mặt Napoli, Manchester United tiến gần hơn đến sao 40 triệu euro

09:22 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vn“Cuộc tình tay ba” giữa Manchester United, Napoli và Hirving Lozano vẫn đang có diễn biến khó lường.

Hirving Lozano đang trở thành hiện tượng của bóng đá châu Âu ở mùa giải này. Trong màu áo PSV Eindhoven, tiền đạo người Mexico đã ghi được 19 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp đội chủ sân Philips vững vàng ở ngôi đầu bảng.

 - Bóng Đá

 Manchester United cho Napoli "hít khói" vì Hirving Lozano.

Phong độ xuất sắc của Hirving Lozano đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Manchester United và Napoli. Cách đây vài ngày, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đã xác định sẽ sớm gửi đến PSV lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để bắt đầu cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Mexico. Ngoài ra, Partenopei còn sẵn sàng các thêm 2 cầu thủ khác như là 1 phần thỏa thuận để chiêu mộ Lozano.

Trước những hành động mạnh mẽ của đội bóng đến từ Serie A, Manchester United không thể ngồi yên. Theo Gazzetta dello Sport, Red Devils đã bắt đầu gặp gỡ với Mino Raiola, người đại diện của Hirving Lozano để tiến hành đàm phán về các thủ tục cá nhân. Dựa vào mối quan hệ tốt đẹp với “siêu cò” người Italia trong những thương vụ Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan trước đây, đội bóng thành Manchester hi vọng có thể đưa tiền đạo 24 tuổi này về Old Trafford.

Thông tin này sẽ khiến các Tifosi của Napoli cảm thấy lo lắng. Manchester United đã có được lợi thế lớn trong cuộc chiến giành quyền sở hữu Hirving Lozano. Từ bây giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, chắc chắn tương lai của tiền đạo người Mexico sẽ tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi.

Faro | 08:35 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục