Vượt mặt Mourinho đích thực, "Baby Mourinho" tuyên bố tinh tướng về chiến thắng của Leipzig

13:02 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnLeipzig vừa giành thắng lợi tối thiểu trước Tottenham Hotspur tại Champions League và điều đó khiến thuyền trưởng của họ hài lòng.

Rạng sáng bnay, bên cạnh cuộc tiếp đón Valencia của Atalanta, màn đụng độ giữa Tottenham và Leipzig đã thu hút sự chú từ dư luận. Mặc cho đại diện nước Đức phải thi đấu xa nhà nhưng họ đã trải qua 90 phút đầy thành công. Kết quả chung cuộc là 1-0 khi Timo Werner nổ súng trong hiệp 2 từ tình huống đá phạt đền.

Như vậy, HLV Julian Nagelsmann, nhà cầm quân được chuyên gia gọi là "Baby Mourinho" đã có chiến thắng trước Jose Mourinho đích thực. Sau trận đấu, chiến lược gia trẻ tuổi người Đức đã phát biểu lời thật lòng về trận đấu này, trích dẫn từ Goal:

"Thực sự khó khăn vào phút cuối bởi chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng thứ 2. Chúng tôi đã kiểm soát tốt quả bóng và thi đấu theo cái cách vô cùng chững chạc trong hiệp 1. Đáng lẽ ra, trong khoảng 5 phút đầu tiên, toàn đội đã ghi được bàn thắng."

Nagelsmann explains Leipzig shirt mix-up in Champions League win over Tottenham - Bóng Đá

 Nagelsmann tạm thời có lợi thế trước Mourinho. 

"Thông thường những đội bóng trẻ hay thiếu kiên nhẫn nhưng đám cầu thủ này lại không như thế. Mặc cho đã có bàn thắng trên sân khách tại Champions League nhưng họ vẫn kiên nhẫn chờ thời cơ và phòng ngự chặt trước những đợt phản công của Tottenham. Sang hiệp 2, toàn đội đã kiểm soát trận đấu đến phút thứ 75. Chúng tôi đã có thể ghi thêm bàn thắng khi sở hữu 2 hoặc 3 tình huống tấn công ngon ăn. Trong suốt 90 phút, chúng tôi xứng đáng thắng trận hoặc thậm chí là thắng đậm hơn."

Video Mourinho khen ngợi Steven Bergwijn sau màn ra mắt:

Lữ Phong | 12:32 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục