Vượt mặt Milan, Bayern sắp đón sao Bundesliga

15:10 Chủ nhật 15/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Calciomercato khẳng định, Bayern Munich sắp vượt mặt AC Milan trong việc sở hữu chữ kí của tiền vệ Sebastian Rudy của Hoffenheim.

Vượt mặt Milan, Bayern sắp đón sao trẻ Bundesliga - Bóng Đá

Rudy sẽ hết hạn hợp đồng với Hoffenheim vào cuối mùa này. 

Được biết, BLĐ Milan đã theo đuổi tiền vệ 25 tuổi này trong suốt quãng thời gian dài. giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli đã cử đội ngũ tuyển trạch viên theo sát mọi động tĩnh của Rudy và sẵn sàng chào đón tiền vệ này gia nhập trong tương lai. Tuy nhiên, Bayern mới là đội nhanh chân hơn.

Hợp đồng của Rudy với Hoffenheim sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Đó cũng là lý do khiến Milan và Bayern sốt sắng. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Rudy đã "kí nháy" với Milan nhưng mọi chuyện vẫn có thể xảy ra.

Tuy nhiên hiện tại, Milan đang trong quá trình tìm kiếm ông chủ mới và vô cùng bận rộn. Đó cũng là lý do để Bayern nhanh chóng ra tay trong thương vụ này. Mùa Hè tới, chỉ cần thuyết phục được Rudy, Hùm xám sẽ sở hữu tiền vệ 26 tuổi này miễn phí.

Trong 16 trận cho Hoffenheim tại Bundesliga mùa này, Rudy đã đóng góp 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Bản thân tiền vệ này có thể thi đấu tốt vị trí tiền vệ trung tâm lẫn dạt cánh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rudy:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:20 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục