Vượt mặt Man City ở giai đoạn nước rút, Barca sắp có 'máy chạy 60 triệu euro'

21:45 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang giành rất nhiều lợi thế trong cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao trị giá 60 triệu euro.

Việc Maurizio Sarri trở lại Serie A và nắm giữ cương vị huấn luyện viên trưởng Juventus đã khiến đa số các cầu thủ và cổ động viên "Bà đầm già" tin tưởng hơn về việc đội nhà giành chức vô địch Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo không mấy phấn khởi với sự trở lại lần này của Sarri, bởi chiến lược gia 60 tuổi đã thẳng tay gạch tên anh ra khỏi kế hoạch phát triển mùa tới, và đề nghị ban lãnh đạo Juve bán Cancelo để giải phóng quỹ lương cũng như gia tăng kinh phí mua sắm. Phía Bianconeri tuyên bố sẽ để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào đồng ý đặt 60 triệu euro lên bàn đàm phán.

Vượt qua Man City, Barca giành pole trong thương vụ Cancelo - Bóng Đá

 Cancelo đang là mục tiêu hàng đầu của một số ông lớn châu Âu.

Thông tin này ắt hẳn sẽ đem lại tin vui cho các câu lạc bộ có ý định chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1994. Dù có khá nhiều đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha thế nhưng, Barcelona và Manchester City được cho là hai đội bóng dành sự quan tâm hàng đầu cho Cancelo suốt thời gian qua. 

Man City tin rằng, sự xuất hiện của cựu sao Benfica tại Etihad sẽ giúp Kyle Walker vơi đi gánh nặng nơi hành lang cánh phải ở mùa giải tới. Bởi ngoài hậu vệ người Anh, hiện tại Pep Guardiola không còn sự lựa chọn chất lượng nào khác. 

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh của họ, Barca cũng muốn tìm kiếm một hậu vệ chất lượng hơn trong bối cảnh những Sergi Roberto hay Nelson Semedo chưa bao giờ làm ban lãnh đạo Blaugrana hài lòng trong khoảng thời gian vừa qua.

Theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport của Ý, đại diện đến từ La Liga đang tỏ vẻ lấn lướt The Citizen ở thương vụ này. Bởi trong khi Man City còn lưỡng lự về mức giá 60 triệu euro, Barcelona đã tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu Juve đưa ra. Nếu mọi thứ tiến triển tốt đẹp, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể có được chữ ký của Cancelo ngay trong mùa hè này.

Trường Sơn | 21:10 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục