Vượt mặt huyền thoại M.U, Gareth Barry đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

10:29 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ West Brom chính thức xô đổ kỉ lục của Ryan Giggs, khi trở thành cầu thủ có nhiều trận ra sân nhất giải đấu số một xứ sương mù.

Với việc được huấn luyện viên Tony Pulis điền tên vào đội hình ra sân trong trận đấu với Arsenal đêm qua tại Emirates, tiền vệ West Brom Gareth Barry đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh.

Gareth Barry đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Gareth Barry đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh.

Anh trở thành cầu thủ có nhiều trận ra sân nhất giải đấu số một xứ sương mù với 633 lần ra sân. Kỷ lục trước đó được huyền thoại của Man Utd là Ryan Giggs nắm giữ với 632 lần kể từ sau khi giải nghệ vào năm 2014.

Kỷ lục này đặc biệt đến nỗi Arsene Wenger và các cầu thủ Arsenal đã chúc mừng cầu thủ bằng một chiếc áo đặc biệt (ảnh trên), với chữ ký của tất cả các đội hình. Gareth Barry cũng là bản hợp đồng hụt của Wenger, khi không đấu tiền lại Manchester City.

Tiền vệ phòng ngự người Anh đã có tổng cộng hơn 19 năm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Ở tuổi 36, anh nhiều khả năng sẽ còn phá sâu kỷ lục kể trên. Cựu cầu thủ của Aston Villa, Man City và Everton cũng là người đầu tiên đạt mốc 600 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Tài năng của Gareth Barry:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:23 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục