Vượt mặt hàng loạt đội bóng, Quỷ đỏ chính thức sở hữu thần đồng 13 tuổi

14:23 Thứ bảy 21/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManni Norkett, tài năng trẻ sáng giá ở Nort Muskham đã khước từ lời đề nghị của hàng loạt đội bóng khác để đầu quân cho Manchester United.

Mới đây, Newark Advertiser đưa tin Manchester United đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Manni Norkett. Ở tuổi 13, Norkett được đánh giá là một viên ngọc quý của bóng đá Anh khi có đến 15 CLB muốn sở hữu tiền đạo sinh ra ở North Muskham. Tuy nhiên, Norkett đã từ chối tất cả để gia nhập Man United.

Vượt mặt 14 đội bóng, Quỷ đỏ chính thức sở hữu thần đồng 13 tuổi - Bóng Đá

 Quỷ đỏ chính thức sở hữu thần đồng 13 tuổi Norkett. 

"Em thật sự rất vui mừng. Em ký hợp đồng với Man United bởi nơi đây có lẽ sẽ phù hợp với phong cách thi đấu của em hơn so với các đội khác. Em thích được thi đấu và chơi tự do trên sân. Em yêu mọi thứ về bóng đá và chỉ muốn ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể.

Các huấn luyện viên ở Man United khác xa so với những gì em nghĩ. Đây thật sự là một điều tuyệt vời nhất từ trước đến giờ. Em cũng muốn được chọn vào tuyển trẻ của Anh, do đó em sẽ nỗ lực hết sức để biến điều này thành hiện thực," Norkett phấn khích.

Trước khi chuyển đến Man United, Norkett từng được đào tạo qua các học viện ở Manchester City, Grimsby Town và Sheffield United. Giờ đây, tiền đạo 13 tuổi này sẽ có cơ hội nối gót những đàn anh như Jesse Lingard, Marcus Rashford và Scott McTominay... góp mặt ở đội một của Quỷ đỏ.

Đó là chuyện của tương lai, còn trước mắt, Norkett sẽ có tên trong danh sách đội trẻ của Quỷ đỏ tham dự giải U14 LA Galaxy Cup.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 13:05 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục