Vượt mặt Gerd Muller, Messi "phả hơi nóng" vào vua bóng đá Pele

16:18 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Real Betis, dù Barca thua nhưng Messi vẫn là người chiến thắng khi thiết lập cột mốc khủng cho Barca.

Thua 3-4 ngay trên thánh địa Nou Camp trước một Real Betis nhỏ bé, đây thực sự là kết quả nằm ngoài dự liệu của rất nhiều người. Tuy nhiên, nó lại là trận thua hoàn toàn xứng đáng của gã khổng lồ xứ Catalan khi mà trong suốt 90 phút, đội hình toàn sao của Barcelona bỗng nhiên chỉ còn mỗi Messi biết chơi bóng.

Ngày hôm ấy Barca thua, nhưng Messi vẫn thắng với một cú đúp đưa anh vượt qua huyền thoại Gerd Muller và "phả hơi nóng" vào ông vua bóng đá Pele.

Lionel Messi surpasses Gerd Muller, closes in on Pele - Bóng Đá

Barca thua nhưng Messi vẫn lập kỷ lục khủng.

Theo đó, hai pha lập công trong trận đấu vừa qua giúp thủ quân Barcelona cán mốc 566 bàn thắng trong sự nghiệp và biến anh trở thành người có số bàn thắng cao thứ hai tính riêng cho một CLB. Con số này giúp anh chiếm lấy vị trí của cựu tiền đạo Gerd Muller - người đã nổ súng tổng cộng 565 lần trong màu áo của Beyern Munich

Cụ thể, trong số 566 bàn thắng của mình, Messi đã ghi tới 392 bàn ở đấu trường La Liga, 105 tại Champions League, 48 là con số ở cúp nhà vua, 5 bàn ở Club World Cup và 3 ở Siêu cúp châu Âu. Lúc này, người duy nhất có được thành tích cao hơn El Pulga là Pele với 643 bàn ghi được sau 18 mùa giải phụng sự cho Santos.

Anh Tú | 14:00 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục