Vượt mặt đội bóng của CR7, kênh YouTube HAGL lọt top 10 thế giới

07:54 Thứ năm 07/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019, CLB HAGL đã nhận được 1 thông tin đáng mừng dựa trên thống kê trên YouTube.

Hoàng Anh Gia Lai từ lâu đã trở thành một CLB nhận được sự yêu mến của NHM Việt Nam kể từ khi lứa U19 JMG bắt đầu trình làn từ năm 2013. Lối đá đậm chất kỹ thuật dựa trên nền tảng các cầu thủ được đào tạo bài bản, đội bóng Phố Núi luôn khiến các sân vận động phủ kín khán giả ở mỗi trận đấu.

Vượt mặt đội bóng của CR7, kênh YouTube HAGL lọt top 10 thế giới - Bóng Đá

 HAGL luôn nhận được sự yêu mến của NHM Việt Nam.

Tài năng là thế nhưng với kinh nghiệm chưa dạn dày, HAGL vẫn chưa thể giành được những thứ hạng cao tại V-League trong 5 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ở một phương diện khác, đội bóng của bầu Đức đã thành công rực rỡ - đó là lượt xem, tương tác trên kênh YouTube chính thức của CLB trong thời gian dài.

Mới đây, theo thống kê Deportes&Finanzas (Tây Ban Nha), kênh Youtube của CLB HAGL lọt vào top 10 kênh Youtube của các CLB bóng đá thu hút lượng xem đông đảo nhất thế giới trong tháng 01/2019. Và người mang đến thành tích này không ai khác chính là Nguyễn Công Phượng với những tình huống đáng xem ở Asian Cup 2019 vừa qua.

Vượt mặt đội bóng của CR7, kênh YouTube HAGL lọt top 10 thế giới - Bóng Đá

 Top 20 các kênh YouTube của CLB trên thế giới trong tháng 1.

Nhìn trên BXH này cho thấy, HAGL cũng xếp trên những CLB nổi tiếng châu Âu như: Juventus, Real Madrid, Bayern Munich, Arsenal, Dortmund, ...

Trong nội bộ khu vực châu Á, HAGL đứng đầu với con số gần gấp đôi CLB xếp thứ hai. Một CLB khác thuộc V-League cũng nằm trong top 10 châu Á là Hà Nội FC.

Đăng Huy | 07:20 07/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục