Vượt mặt cựu thủ quân Real, Ramos lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

08:18 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Real Madrid đã chính thức tạo nên một kỷ lục mới tại tuyển TBN.

Cách đây vài giờ, đội tuyển Tây Ban Nha vừa kết thúc trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 với Na Uy. Dù tỏ ra lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian và có được bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên sai làm ở những phút cuối trận đã khiến đại diện đến từ xứ sở đấu bò bị Na Uy khai thác triệt để và phải chấp nhận chia điểm.

Mặc dù vậy, HLV Robert Moreno cùng các học trò vẫn rất sáng cửa lọt vào vòng bảng với thành tích bất bại kể từ đầu vòng loại. Kết quả màn đụng độ này không ảnh hưởng quá nhiều đến những bước đi sắp tới của tuyển Tây Ban Nha nhưng đối với cá nhân đội trưởng Sergio Ramos, đây là một cột mốc cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Sergio Ramos makes history as he breaks Spain record in clash with Norway - Bóng Đá

 Ramos đã thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" ở tuyển TBN.

Được biết trước đó, trung vệ 33 tuổi đã sánh ngang với huyền thoại Iker Casillas về số lần ra sân trong màu áo La Roja (167 lần) và việc tiếp tục góp mặt ở màn thư hùng cùng Na Uy đã giúp anh nâng con số trên lên 168, qua đó trở thành cầu thủ có số lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất trong lịch sử (theo nguồn tin từ ESPN).

Với tầm ảnh hưởng của Ramos tại đội tuyển quốc gia ở thời điểm hiện tại, chắc chắn anh sẽ còn rất nhiều cơ hội thi đấu ở khoảng thời gian sắp tới, và đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đội trưởng Real Madrid thiết lập kỷ lục khó có cầu thủ nào có thể xô đổ ở tuyển TBN.

Bàn thắng đầu tiên của Ramos tại Champions League: 

Trường Sơn | 07:20 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục