Vượt mặt Bayern và Ajax, Liverpool có đồng hương của Van Dijk

16:48 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đạt được những thỏa thuận trong việc chiêu mộ tài năng trẻ người Hà Lan - Sepp Van Den Berg.

Theo những thông tin từ Telegraph, Liverpool đã vượt qua Ajax và Bayern khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sepp Van Den Berg với Ajax khi đưa ra mức giá 1.79 triệu bảng. Cầu thủ trẻ 17 tuổi này dự kiến sẽ đến Anh kiếm tra y tế vào thứ Tư tới.

Vượt mặt Bayern và Ajax, Liverpool có thêm chốt chặn triển vọng mới - Bóng Đá

 Thêm một cầu thủ Hà Lan gia nhập Liverpool.

Sepp Van Den Berg hiện đang là một trung vệ rất tiềm năng của bóng đá Hà Lan. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lên tới 1m89 và có khả năng tranh chấp tay đôi rất ấn tượng.

Trong mùa giải vừa qua, Van Den Berg đã có 16 trận ra sân tại giải VĐQG Hà Lan cho Zwolle, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu ngôi sao Man Utd - Jaap Stam, và cùng đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng tổng.

Những năm gần đây, Liverpool cũng rất có duyên với những hậu vệ đến từ Hà Lan. Nếu như trong đội 1, Van Dijk đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Lữ Đoàn Đỏ, thì Ki-Jana Hoever cũng là một gương mặt đang để lại rất nhiều ấn tượng ở đội trẻ.

Thậm chí giới chuyên môn cũng đang đánh giá rất cao sự tiến bộ của Hoever, và đó được xem là một trong những nguyên nhân chính khiến Liverpool quyết định không tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của De Ligt cùng những đội bóng như Man Utd, Juventus, Barcelona hay PSG trong mùa hè này.

Video tài năng của Sepp Van Den Berg

Kỳ Anh | 16:05 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục