Vượt mặt Aubameyang, Salah lần thứ 2 liên tiếp xuất sắc nhất Châu Phi

08:23 Thứ tư 09/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Ai Cập được vinh danh sau 1 năm thi đấu chói sáng.

Mohamed Salah đã trải qua 1 năm 2018 thành công ở phương diện cá nhân. Ngôi sao Ai Cập là nguồn cảm hứng cho chiến tích lọt vào chung kết Champions League của Liverpool và kết thúc mùa giải với cột mốc 44 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo ấn tượng.

Sang đến chiến dịch 2018/19, ngòi nổ 26 tuổi tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao. Từ đầu giải, Salah đã mang về 16 pha lập công cùng 8 kiến tạo trên tất cả đấu trường, góp công lớn giúp Liverpool dẫn đầu Premier League cũng như vượt qua vòng bảng Champions League.

 - Bóng Đá

 Salah nhận giải thưởng lớn.

Mới đây, Salah đã được vinh danh cho thành tích xuất sắc của mình. Liên đoàn bóng đá Châu Phi vừa công bố trụ cột Liverpool chính là chủ nhân giải thưởng Cầu thủ Châu Phi xuất sắc nhất năm. Salah đã vượt qua cả đồng đội Sadio Mane lẫn Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) để có năm thứ 2 liên tiếp giành vinh dự này.

Salah là cầu thủ thứ tư sau El Hadji Diouf, Samuel Eto' và Yaya Toure trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lục địa Đen 2 năm liền. Ngoài anh, Liverpool đóng góp 2 cái tên khác trong Đội hình tiêu biểu Châu Phi năm 2018 là Mane và Naby Keita.

Phụng Sồ | 07:30 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục