Vượt mặt Atletico, Fiorentina giành pole trong cuộc đua chiêu mộ "kẻ thất sủng Arsenal"

18:53 Thứ sáu 07/08/2020

Tiền vệ Pháo thủ đang thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ châu Âu.

 

Torreira tập luyện

Danny Murphy urges Mikel Arteta to sign two players to take Arsenal to the ‘next level’ after FA Cup final victory over Chelsea - Bóng Đá

 Sau một mùa giải bết bát, HLV Mikel Arteta quyết tâm thực hiện công cuộc cải tổ toàn diện đội hình Arsenal để đưa câu lạc bộ trở lại với vị thế vốn có ở đấu trường quốc nội.

Lampard thoughts on Arteta’s job so far - Bóng Đá

 Tuy nhiên, để có thể hoàn thành các mục tiêu chuyển nhượng đã đề ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải thanh lý một số ngôi sao nằm vào kế hoạch nhằm tăng cường ngân quỹ cũng như giải phóng quỹ lương.

Gianluca Di Marzio Lucas Torreira will not force a move back to Italy in the summer despite interest from AC Milan  - Bóng Đá

 Và khi chiến dịch "thanh trừng" được vạch ra, một trong những cái tên nằm trong danh sách đen của Arteta chính là tiền vệ Lucas Torreira.

Arsenal star Lucas Torreira discusses his future and reveals ‘dream’ to play for Boca Juniors - Bóng Đá

Màn trình diễn tệ hại của ngôi sao người Uruguay ở mùa giải vừa qua có thể được xem như hình ảnh mô phỏng tình cảnh tuyến giữa Pháo thủ - cực kỳ thiếu sức sống và dễ dàng bị đánh gục bất cứ lúc nào.

Arsenal blow with Lucas Torreira out for season as club confirm ankle break will keep midfielder sidelined for 10 weeks (Torreira, Mustafi, Cedric, Kolasinac) - Bóng Đá

 Thêm vào đó, những chấn thương nghiêm trọng còn khiến Torreira dần đánh mất cơ hội ra sân trong triều đại thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Arteta lên tiếng về Torreira - Bóng Đá

 Ở thời điểm hiện tại, thượng tầng Arsenal vẫn khá lưỡng lự trong việc bán máy quét sinh năm 1996 vì lo ngại sẽ không thu về đủ mức phí 30 triệu euro mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

5 tân binh của Arsenal trong mùa hè năm 2018 - Bóng Đá

 Tuy nhiên với việc Fiorentina đang bày tỏ ý định muốn tái hợp cùng ngôi sao cũ cộng với đó là áp lực buộc phải cải tổ đội hình ngay trong kỳ chuyển nhượng hè, rất có thể Pháo thủ sẽ nhả người.

Napoli bán Fabian Ruiz, mua Torreira - Bóng Đá

 Theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa giám đốc Fiorentina với ban lãnh đạo Arsenal, đội bóng nước Ý hoàn toàn áp đảo các đối thủ khác (đặc biệt là Atletico Madrid) trong cuộc đua sở hữu tiền vệ người Uruguay. 

10 tiền vệ đang được các đại gia Serie A săn đón: Sao Man Utd, Arsenal góp mặt - Bóng Đá

 Ngoài ra, đại diện nước Ý còn tuyên bố sẽ đáp ứng đầy đủ mức lương 3 triệu euro/năm mà Torreira yêu cầu.

Torreira Welcom Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Và như vậy, sau khoảng thời gian chật vật trong màu áo đội bóng thành London, máy quét sinh năm 1996 đang đứng trước cơ hội tái hợp cùng đội bóng cũ để nuôi hy vọng hồi sinh sự nghiệp.

Trường Sơn | 18:23 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục