Vượt mặt Arsenal và Tottenham, Dortmund có sao sáng Man City

09:42 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnJadon Sancho, được đánh giá là một trong những viên ngọc thô nhiều hứa hẹn nhất học viện đào tạo Manchester City, sắp cập bến Borussia Dortmund.

Theo nhiều nguồn tin uy tín của báo chí Đức và Anh, Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ chọn Borussia Dortmund thay vì Arsenal hay Tottenham Hotspur, hai CLB quan tâm khác. Tháng trước, Sancho đã từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. 

 - Bóng Đá

 

Manchester City đề nghị hợp đồng mới với mức lương lên tới 30.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 2000, nhưng anh từ chối vì không cảm thấy có tương lai tại CLB. Theo các nguồn tin nội bộ Man City, Sancho nghĩ cơ hội lên đội 1 gần như đị "đóng sập" vì Pep Guardiola đã mua về quá nhiều cầu thủ tài năng.

Sau khi đến viếng thăm trung tâm huấn luyện của Dortmund cuối tháng 6 vừa qua, gia đình và đại diện của cầu thủ tỏ ra khá ấn tượng. Sang Dortmund cơ hội phát triển của anh cũng sẽ xán lạn hơn ở Arsenal và Spurs, hai đội đang sở hữu quá nhiều tiền vệ cánh, tiền vệ công chất lượng.

Sancho rời Watford để gia nhập học viện đào tạo trẻ Man City vào tháng 3/2015 với phí 225 ngàn bảng. Ở giải U17 châu Âu vừa qua, nơi tuyển Anh về nhì, Sancho đã nhận giải cầu thủ hay nhất, giải thưởng mà Toni Kroos, Cesc Fabregas và Wayne Rooney từng nhận. Ở vai trò tiền vệ tấn công, Sancho đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo U17 Anh, ghi đến 10 trong số 15 bàn thắng.

Tài năng của Jadon Sancho ở giải U17 châu Âu vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:49 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục