Vượt mặt Arsenal, Man Utd và Chelsea áp sát sao 37 triệu bảng

15:05 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Mùa hè này là thời điểm lý tưởng để HLV Zidane chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng nhằm giúp đội nhà lấy lại hình ảnh hùng mạnh vốn có của mình. Tuy nhiên khi những "bom tấn" đó chưa được đội bóng Hoàng gia kích hoạt thì Real sắp đón trở lại một cái tên bất đắc dĩ về Bernabeu, đó là James Rodriguez.

Tất nhiên, Rodriguez sẽ khó có cửa ở lại cùng Kền kền trắng, và gần như chắc chắn anh sẽ phải ra đi trong thời gian sắp tới. Hiện tại, Chelsea, Arsenal cùng Manchester United đang là những đội bóng được cho là muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Colombia. 

Vượt mặt Arsenal, Man Utd và Chelsea áp sát sao 37 triệu bảng - Bóng Đá

Arsenal có thể gặp khó trong việc chiêu mộ Rodriguez.

Theo tời Daily Star, bất kỳ đội bóng nào muốn có được Rodriguez đều sẽ phải bỏ ra khoản tiền rơi vào khoảng 37 triệu bảng. Dĩ nhiên, con số này không phải quá lớn với cả ba đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, tờ báo nước Anh cho hay, Pháo thủ thành London có khả năng sẽ sớm bị loại khỏi cuộc chơi, bởi Real Madrid có khả năng sẽ dùng "người thừa" của mình làm vật tế thần nhằm chiêu mộ Eden Hazard cùng Paul Pogba.

Ở một diễn biến khác, theo Sport, thượng tầng Man Utd mới đây đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 70 triệu euro với mức lương hàng năm là 14 triệu euro cho trung vệ Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, có vẻ như tài năng trẻ của Ajax vẫn chưa thật sự xiêu lòng. Và vì lẽ đó những người đứng đầu Quỷ đỏ quyết định, sẽ tăng mức đãi ngộ này lên cao hơn nữa.

Anh Tú | 14:00 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục