Vượt mặt Arsenal, Juventus tiến gần đến "ảo thuật gia" 50 triệu bảng

00:33 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp dự kiến sẽ sớm rời khỏi Lyon để chuyển đến một CLB lớn.

 

Pirlo: "Juventus cần phải bước tiếp trên con đường phát triển"

 Dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo, Juventus sở hữu hàng loạt gương mặt chất lượng ở hàng tiền vệ, có thể kể đến Arthur Melo, Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot. Dù vậy, tuyến giữa của Lão bà vẫn thiếu đi tính sáng tạo trầm trọng.

Vì lẽ đó, Pirlo đã có kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ sáng tạo, với mục tiêu hàng đầu là Houssem Aouar. Đáng chú ý, ngôi sao thuộc biên chế Lyon cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, thậm chí anh còn suýt chuyển đến Emirates trong mùa Hè vừa qua.

Juventus 'leapfrog Arsenal in Houssem Aouar race' - Bóng Đá

 Pirlo sẽ có được Aouar? 

Song, giờ đây thì Pháo thủ đã bị Juventus vượt mặt trong thương vụ này. Sportsmole dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, Lão bà đã tiến gần hơn đến chữ ký của Aouar, khi họ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để thuyết phục Lyon.

Theo đó, Juventus muốn thực hiện một thỏa thuận cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo đó là một điều khoản mua đứt bắt buộc. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn nếu phía Lyon yêu cầu.

Về phần Aouar, có vẻ như anh cũng đã nóng lòng muốn rời khỏi Lyon khi từ chối ra sân khởi động ở trận gặp Angers hồi tuần trước. Và trong cuộc tiếp đón Reims vừa qua, ngôi sao người Pháp cũng không có mặt trong đội hình thi đấu. 

Cùng với Aouar, một ngôi sao lớn khác của Lyon cũng rục rịch ra đi là Memphis Depay. 

Huỳnh Phong | 23:35 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục