Vượt mặt 2 đối thủ tại Premier League, Arsenal thâu tóm tiền đạo tiềm năng từ Ligue 1

19:24 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Arsenal sẽ có được chữ ký của một chân sút vô cùng sáng giá.

Dự kiến, HLV Mikel Arteta sẽ trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của mình không mấy suôn sẻ, với việc Arsenal chỉ có được một nguồn ngân sách hạn chế, và họ đang nhắm đến những thương vụ miễn phí cũng như trao đổi cầu thủ.

Song, Arteta còn có những toan tính của riêng mình, và dĩ nhiên dù không có khả năng kích nổ các bom tấn, một vài tân binh chất lượng vẫn sẽ được Pháo thủ chiêu mộ. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã điền tên Serhou Guirassy - tiền đạo thuộc biên chế Amiens vào danh sách mục tiêu của mình. 

Arsenal leading the race to Guirassy - Bóng Đá

 Serhou Guirassy.

Cầu thủ 24 tuổi đang nổi lên như một trong những tiền đạo triển vọng nhất tại Ligue 1, với 9 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân trong mùa bóng vừa qua. Thực tế, đây là một hiệu suất đầy ấn tượng, bởi Guirassy chỉ mới chuyển đến Amiens từ Cologne vào mùa Hè năm ngoái.

Tờ ESPN cho biết, bất cứ đội bóng nào muốn có được Guirassy sẽ chỉ phải bỏ ra 15 triệu bảng. Hiện tại, Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này, cùng với sự góp mặt của Bournemouth và West Ham United. Đáng chú ý, với việc Amiens đã xuống hạng do Ligue 1 kết thúc sớm, rõ ràng khả năng Guirassy tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa Hè là rất lớn.

Xem Arteta phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 18:54 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục