Vượt Linh Giang, Minh Tuấn giành chức vô địch

00:00 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt Phạm Minh Tuấn của Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vị thế số 1 Việt Nam ở nội dung đơn nam.

minh_tuan_kh_UMDW

 Minh Tuấn dễ dàng giành chức vô địch. 

Tại chung kết, Minh Tuấn đối đầu với tay vợt của B. Bình Dương là Trịnh Linh Giang. Đáng chú ý, Minh Tuấn trong quá khứ từng thắng 5 lần trong 7 lần gặp nhau trước đây, trong đó 4 trận gần đây nhất

Trong trận đấu chung kết, Linh Giang có phần nôn nóng trong lối chơi cũng như những pha bóng dứt điểm. Tay vợt gốc Hà Nội đang chơi cho Bình Dương tự đánh hỏng rất nhiều, đồng thời không khai thác được cú trái tay của Minh Tuấn. Ngược lại, tay vợt Đà Nẵng chơi khá điềm tĩnh, vô hiệu hóa được các cú đánh khá nặng từ Linh Giang làm đối thủ nản lòng. Trong suốt trận đấu, Linh Giang có 21 lần tự đánh hỏng, đó là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại với tỷ số 3-6, 4-6.

Như vậy kể từ năm 2015 đến nay, những giải nào không có mặt Lý Hoàng Nam thì Phạm Minh Tuấn đều giành chức vô địch. Anh từng lên ngôi vô địch quốc gia năm 2015 và sau đó lấy luôn giải các tay vợt xuất sắc. Đầu năm nay, Minh Tuấn vừa giành chức vô địch giải nam quốc gia.

Ở trận chung kết nội dung đôi nam nữ, Thanh Hoàng/Kim Ngân mang về cho đoàn Quân đội thêm chiếc HCV do đôi Quốc Khánh/Tâm Hảo (TP HCM) bỏ cuộc.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục