Vượt Kaka, Rivaldo, Neymar chính thức trở thành số 1 ở Champions League

04:09 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1992 đã vượt mặt hàng loạt "tiền bối" người Brazil sau khi xé lưới Liverpool ở đấu trường Champions League.

Hậu vệ trái Juan Bernatt là người mở tỉ số trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Liverpool ở ngay phút thứ 13, và cũng chỉ hơn 20 phút sau, tiền đạo Neymar nhân đôi cách biệt từ một pha đệm lòng đơn giản trong khu vực 5m50.

Hồi đầu tháng 10, ngôi sao đắt giá nhất thế giới đã cân bằng số lần lập công với Ricardo Kaka sau khi lập cú hattrick vào lưới Red Star Belgrade. Và giờ đây, với pha lập công vào lưới Liverpool, Neymar chính thức phá kỷ lục ghi bàn của người Brazil tại Champions League với 31 lần xé lưới đối thủ

Vượt Kaka, Ro

 Neymar trở thành chân sút Brazil số 1 tại Champions League.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, cầu thủ sinh năm 1992 đã vượt qua rất nhiều huyền thoại vĩ đại ở xứ Samba như Ronaldo de Lima, Rivaldo hay Ronaldinho để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu.

Kaka là người sở hữu 30 bàn thắng tại Champions League trong màu áo AC Milan và Real Madrid. Cựu tiền đạo Rivaldo cũng chỉ có được 27 pha lập công khi thi đấu cho AC Milan và Barca. Và chừng đó là không đủ để họ ngăn cản Neymar vượt lên.

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng đã có 22 pha kiến tạo trong 51 lần ra sân, chỉ kém Kaka với 26 pha sau 86 lần xuất hiện trong khi huyền thoại Rivaldo sở hữu 11 đường chuyền dọn cỗ trong suốt sự nghiệp.

Vũ Quang Toản | 23:35 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục