Vượt Hugo Sanchez, Ronaldo trở thành Vua đá penalty La Liga

08:15 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnVới cú sút penalty thành công trong trận đấu với Villarreal, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi bàn từ chấm 11m nhiều nhất lịch sử La Liga.

Lần gần nhất Cristiano Ronaldo ghi bàn từ chấm 11m là ở trận thua 1-2 của Real Madrid trước Sevilla ngày 15/1. Khi đó, anh đã san bằng thành tích ghi 56 bàn từ chấm penalty của huyền thoại Hugo Sanchez.

Vượt Hugo Sanchez, Ronaldo trở thành Vua đá penalty La Liga - Bóng Đá

 Ronaldo trở thành Vua sút penalty La Liga.

Đêm nay, trong chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy ấn tượng của Real Madrid trước Villarreal, Ronaldo một lần nữa lại tỏa sáng, từ chấm 11m. Anh ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid phút 74 trước khi Alvaro Morata ghi bàn ấn định thắng lợi cho Kền kền trắng.

Như vậy, Cristiano Ronaldo đã có 57 cú sút penalty thành bàn, trở thành cầu thủ ghi bàn từ chấm 11m nhiều nhất lịch sử La Liga. Siêu sao Barca, Lionel Messi xếp thứ 5 ở thống kê này với 43 bàn, xếp sau Hugo Sanchez, Luboslav Penev (44) và Ronald Koeman (45).

Thực sự thì sút penalty không hề dễ dàng. Đến những huyền thoại như Pele, Maradona, Roberto Baggio cũng nhiều lần phải ôm hận trên chấm đá phạt. Hiện tại, để biết đá penalty có dễ dàng hay không, hãy hỏi dàn sao Atletico Madrid, như Antoine Griezmann chẳng hạn.

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo vs Villarreal:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:16 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục