Vượt Gerrard, Lampard, huyền thoại M.U trở thành tiền vệ vĩ đại nhất Premier League

16:47 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo cuộc bầu chọn mới nhất của độc giả SPORTbible, huyền thoại của Quỷ đỏ đã trở thành tiền vệ xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại.

Có tất cả 4 ứng viên lọt vào cuộc bình chọn cuối cùng là Patrick Vieira của Arsenal, Steven Gerrard của Liverpool, Frank Lampard của Chelsea và Paul Scholes của Man Utd.

Kết quả cuối cùng Paul Scholes là người thắng cuộc với 42% tổng số phiếu bầu. Xếp sau lần lượt là Steven Gerrard với 28%, Frank Lampard 17% và Patrick Vieira với 13%. Tất nhiên cuộc thăm dò này mang tính chủ quan bởi nó được bình chọn bởi người hâm mộ của trang SPORTbible.

paul scholes được bình chọn là tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại - Bóng Đá

 Kết quả bình chọn của SPORTbible.

Sự nghiệp của Scholes chỉ gắn liền với màu áo Man Utd. Anh ra sân 784 trận cho Quỷ đỏ, ghi được 155 bàn thắng, giành được 11 danh hiệu Premier League, 2 Champions League, 2 FA Cup và 2 League Cup. Paul Scholes hoàn toàn xứng đáng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu nếu không nói là vĩ đại nhất. Cựu tuyển thủ người Anh nhận được sự tôn trọng, kính nể từ nhiều cái tên đình đám như Andrea Pirlo, Zinedine Zidane hay Edgar Davids.

Trong khi đó Gerrard dù chưa bao giờ giành chức vô địch Premier League nhưng luôn là cầu thủ không thể thiếu của Liverpool. Lampard là cỗ máy ghi bàn của Chelsea dù chơi ở vị trí tiền vệ còn Vieira là huyền thoại của Arsenal, góp công lớn vào chiến tích bất bại của Pháo thủ vào năm 2004.

Endo | 16:18 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục