Vượt ải Southampton, Conte đã tự tin nghĩ về chức vô địch

09:51 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Southampton vào rạng sáng nay đã mang đến cho Antonio Conte và các học trò rất nhiều niềm tin vào cơ hội vô địch mùa này.

Trong suốt mùa giải năm nay, tuy đã rất nhiều lần được truyền thông đề cập đến khả năng vô địch, nhưng Conte vẫn luôn tỏ ra khá khiêm tốn và thận trọng trong các phát biểu của mình.

Vượt ải Southampton, Conte đã tự tin nghĩ về chức vô địch - Bóng Đá

 

Tuy nhiên sau khi vượt qua Southampton với tỷ số 4-2 vào rạng sáng nay, HLV Conte đã cởi mở và tự tin hơn khi nói về khả năng vô địch cùng đội bóng.

"Lúc này tôi thật sự đang rất tự tin. Tôi đã thấy đội bóng trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời, và đủ khả năng để giành chiến thắng. Trong giai đoạn này của mùa giải, chúng tôi cần phải có được sự tự tin vào tương lai (ám chỉ chức vô địch). Điều quan trọng đối với chúng tôi đó là bản thân mình thể hiện ra sao, chứ không phải các đội bóng khác."

Với khoảng cách đã được nới rộng lên thành 7 điểm (đá nhiều hơn Tottenham 1 trận), trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, Chelsea thật sự đang có rất nhiều cơ hội để bước lên ngôi vô địch tại nước Anh mùa này.

Video chiến thắng của Chelsea trước Southampton

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:25 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục