Vướng tin đồn ra đi, Mesut Ozil lên tiếng chốt thẳng 1 điều

11:42 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ người Đức trong bối cảnh được nhiều tờ báo khẳng định sẽ rời Emirates vào cuối mùa.

Theo truyền thông Anh, kỳ chuyển nhượng Hè tới, có khả năng Arsenal sẽ phải chứng kiến sự ra đi của không ít trụ cột. Trong số những cái tên được cho là sẽ chia tay Emirates vào cuối mùa này bao gồm cả Mesut Ozil.

Tuy nhiên mới đây khi được hỏi về tương lai, tiền vệ người Đức đã có những chia sẻ khiến NHM phần nào yên tâm: 

"Sau mùa giải này, tôi vẫn còn một năm nữa trong hợp đồng. Khi đó tôi mới có thể nói được, vì đơn giản tôi chẳng nhìn trước được tương lai."

Arsenal urged not to repeat Mesut Ozil transfer mistake with Pierre-Emerick Aubameyang - Bóng Đá

Ozil khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal.

"Việc tôi có thể làm bây giờ, đó là cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Điều tôi biết, đó là tôi sẽ làm tất cả vì câu lạc bộ."

"Arsenal đang trải qua một mùa giải khó khăn, nhưng chúng tôi muốn chiến thắng, muốn có những điểm số và có thể sẽ là một vị trí trong top 4 vào cuối mùa."

"Mục tiêu của cả đội, đó là dự Champions League mùa tới. Mùa này chúng tôi đã trải qua những quãng thời gian khó khăn, nhưng tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng." - Express dẫn lời Ozil.

Ở một diễn biến khác, cựu danh thủ Nigel Winterburn khi được hỏi về Ozil, Lacazette và Aubameyang đã nói rằng Pháo thủ nên tìm cách giữ chân những cái tên tốt nhất của mình.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 11:12 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục