Vung tiền tấn hỏi mua sao trẻ, Liverpool bị Real ngó lơ

19:21 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool đã gửi lời đề nghị rất giá trị đến Real Madrid về trường hợp của Marco Asensio, tuy nhiên không mang lại kết quả nào.

The Kop đã theo dõi cầu thủ trẻ này từ lâu và rất ấn tượng với những màn trình diễn tuy ít ỏi nhưng đầy hiệu quả của Asensio. Tờ AS lẫn đài phát thanh Cadena COPE đều đưa tin, Jurgen Klopp rất muốn đưa cầu thủ mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Hà Lan về sân Anfield.

Dù có thời gian ra sân hạn chế trong đội hình toàn sao của Real, nhưng Zinedine Zidane vẫn xem Asensio là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Chính vì vậy, ông quyết định từ chối lời đề nghị của Liverpool.

Vung tiền tấn hỏi mua sao trẻ, Liverpool bị Real ngó lơ - Bóng Đá

 Asensio gây ấn tượng ở Real mùa này.

Mùa giải này, Asensio đã có 29 trận ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 9 bàn thắng. Trong đó có những trận đấu Asensio trở thành cứu tinh của Real hồi đầu mùa giải, giai đoạn đội hình Los Blancos bị chấn thương tàn phá.

Thậm chí Asensio đang nhỉnh hơn Gareth Bale về một số mặt trong mùa giải này. Cầu thủ xứ Wales chỉ ra sân 25 lần, ghi được 9 bàn thắng. Zidane còn đánh giá Asensio sẽ trở thành đối trọng lớn của Bale trong mùa giải tới nếu duy trì phong độ tốt như hiện tại.

Lời đề nghị trị giá 50 triệu của Liverpool đã bị từ chối thẳng thừng vì quyết tâm giữ chân sao trẻ bên phía Real. Quỷ đỏ vùng Merseyside buộc phải tìm kiếm những nhân tố mới trong kỳ chuyển nhượng hè để bổ sung lực lượng cho mùa giải sau.

Video màn trình diễn của Asensio trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:35 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục