Vung 45 triệu bảng, Klopp chỉ ra 3 điểm "khó lường" của Jota

07:00 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool nhận xét về cậu học trò mới nhất gia nhập CLB.

 

Hat-trick của Jota

Khá im ắng trong phần lớn thời gian của phiên chợ hè, nhưng Liverpool vừa hành động chớp nhoáng và thâu tóm thành công 2 tân binh. Sau Thiago Alcantara, The Kop tiếp tục có được sự phục vụ của Diogo Jota từ Wolverhampton Wanderers.

Chia sẻ cảm xúc qua trang chủ CLB, HLV Jurgen Klopp bàn về cậu học trò mới: "Tôi đã gặp Diogo và bạn gái cậu ấy, rất tuyệt, cả 2 đều nói tiếng Anh rất tốt. Tất nhiên chúng tôi đã trò chuyện trước đó và Diogo thật sự là 1 người tốt lẫn thông minh. Cậu ấy sẽ thật sự phù hợp trong đội hình này."

Jürgen Klopp: Diogo Jota gives us real options, he is a natural fit - Bóng Đá

 Jota gia nhập Liverpool.

Klopp hé mở lý do ông muốn đưa Jota về Anfield: "Ôi Chúa tôi, rất nhiều lý do!"

"Diogo là cầu thủ có thể cho chúng tôi rất nhiều lựa chọn sử dụng. Cậu ấy mới 23 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng. Diogo sở hữu tốc độ, có thể phối hợp, có thể phòng ngự, có thể pressing,... biến cậu ấy khó lường hơn.

Diogo có thể giúp chúng tôi có nhiều lựa chọn cho các hệ thống khác nhau, vì cậu ấy có thể thi đấu ở cả 3 vị trí tấn công trong sơ đồ 4-3-3. Còn nếu Liverpool chơi với 4 tiền vệ, Diogo có thể thi đấu ở cả 2 cánh.

... Cậu ấy là 1 phần của thế hệ cầu thủ Bồ Đào Nha phi thường lúc này... Do đó tôi thật sự hạnh phúc khi có Diogo tại đây. Trên tất cả, cậu ấy thật sự là 1 anh chàng tốt và thực sự vui vẻ khi tới đây."

Phụng Sồ | 06:30 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục