Vung 35 triệu bảng, Arsenal tuyên chiến với 5 đại gia vì sao Bundesliga

18:47 Thứ bảy 09/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm nâng cấp đội hình, đặc biệt là hàng thủ, BLĐ Arsenal đã thể hiện quyết tâm muốn giành được chữ ký ngôi sao mới nổi của Bundesliga với số tiền cực khủng.

Theo đó, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin trung vệ tài năng của bóng đá nước này là Caglar Soyuncu đang được các CLB hàng đầu châu Âu đặt vấn đề chuyển nhượng ngay trong mùa Hè năm nay. Lần lượt Monaco và 5 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh khác (trong đó có Arsenal) đang thể hiện sự quan tâm đế cầu thủ đang trong biên chế của SC Freiburg đang thi đấu tại Bundesliga.

Vung 35 triệu bảng, Arsenal tuyên chiến với 5 đại gia vì sao Bundesliga - Bóng Đá

 Caglar Soyuncu đang được Arsenal ráo riết săn đón.

Sven Mislintat - tuyển trạch viên của Arsenal đã có những tiếp xúc ban đầu với người đại diện của cầu thủ này, nhằm thương thuyết những điều khoản trong hợp đồng. Và mức giá được tiết lộ của thương vụ này lên đến 35 triệu bảng Anh.

Sau bảng hợp đồng đầu tiên Stephan Lichtsteiner đây có thể là một nỗ lực tiếp theo trong việc "trùng tu" hàng thủ của The Gunners sau một mùa giải trắng tay. Và nếu thương vụ này thành công, nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục mở thêm nhiều cuộc chuyển nhượng khác để giúp HLV Unai Emery hoàn thiện đội hình và hướng đến mùa giải mới. 

Caglar Soyuncu chuyển đến SC Freiburg vào tháng 05/2016 từ Altınordu S.K. Trải qua 2 mùa giải, cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ này đã có tổng cộng 55 lần ra sân và đóng góp 1 bàn thắng ở mọi đấu trường. Với lối chơi thông minh, phán đoán tình huống tốt cùng một thể hình lý tưởng, anh chính là một hình mẫu của trung vệ có lối đá hiện đại.

Đăng Huy | 17:55 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục